- Không được thừa nhận ở MU, Danny Simpson giờ đây trở thành nhà vô địch với Leicester. Simpson nổi tiếng đa tình, đam mê tốc độ và có máu bạo lực.

Tốc độ và bạo lực

Năm 2003, Simpson gia nhập đội trẻ MU khi mới vừa tròn 16 tuổi. Sau đó 3 năm, Sir Alex Ferguson đưa anh lên đội hình một của Quỷ đỏ.

Simpson đã không trụ lại được ở sân Old Trafford, và mỗi mùa giải lại bị mang cho mượn. Tài năng không được thể hiện, nhưng hậu vệ người Manchester này tiếp thu được hầu như mọi tật xấu của các đàn anh nổi tiếng ăn chơi trong đội hình MU.

Từ rất sớm, Simpson đã bộc lộ sở thích sưu tầm và đua xe. Đối với Simpson, việc vượt tốc độ cho phép là một thói quen, và anh gần như phớt lờ trước hàng loạt án phạt mà bản thân phải nhận từ CSGT.

{keywords}

Simpson mê tốc độ và bạo lực

Sở thích lái xe vượt tốc độ cũng đi kèm với đam mê bạo lực. Simpson luôn thích theo dõi các chương trình thể thao có thiên hướng bạo lực, và không ít lần anh là nhân vật chính của các cuộc đụng độ.

Những vụ va chạm nhỏ được giải quyết bằng nắm đấm là điều không xa lạ ở Simpson, cũng như một số người bạn của anh. Hành vi bạo lực cũng biến Simpson trở thành một cầu thủ có không ít những lần vi phạm kỷ luật đội bóng.

Đỉnh cao của Simpson về bạo lực là tháng Hai năm 2013, khi anh khoác áo Newcastle theo hợp đồng cho mượn. Người ta tìm thấy Simpson bất tỉnh trên đường phố ở trung tâm Manchester, và được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu.

Bạo lực đến mức côn đồ, Simpson thậm chí từng hành hung cả phụ nữ.

Gã trai đa tình

Simpson yêu đương từ rất sớm. Trong số những người tình nổi tiếng của anh, có thể kể đến nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Roxanne Pallett. Họ trải qua những tháng mặn nồng khi Simpson vừa bước sang tuổi 21.

Sau đó, cầu thủ người Manchester tìm đến bên cạnh người đẹp tai tiếng Imogen Thomas.

{keywords}

Simpson có rất nhiều mối quan hệ tình ái

Năm 2009, Simpson cặp với nữ diễn viên kiêm người mẫu Lisa Lazarus và người ta nghĩ rằng chàng trai tìm thấy hạnh phúc thực sự trên tình trường. Simpson thay đổi bản thân, khi liên tục ở bên Lisa.

Nhưng thực tế là Simpson chỉ hiền được một thời gian. Chính xác là khoảng hơn một năm, trước khi anh liên tục lừa dối Lisa. Simpson tìm đến những cô gái khác ngay cả khi anh và Lisa còn công khai duy trì mối quan hệ.

Sau đó, Simpson bước vào cuộc tình đầy lãng mạn cùng người đẹp Stephanie Ward. Họ có với nhau một mặt con, bé gái Skye. Nhưng Skye không thể giữ hai người ở cạnh nhau. Simpson chia tay Stephanie, rồi hành hung cô đến mức phải ra tòa.

Bất chấp cuộc sống lăng nhăng và bạo lực, Simpson vẫn chinh phục được Tulisa Contostavlos, người đẹp nổi tiếng trong làng nghệ thuật Anh. Tulisa là ca sĩ, viết ca khúc, diễn viên, dẫn chương trình.

Người tình tiếp theo trong bộ sưu tập của Simpson là Vicky Pattison. Tuy vậy, mối quan hệ không kéo dài lâu, khi Simpson bắt đầu tập trung hơn vào chuyên môn, kể từ sau bản hợp đồng chuyển đến Leicester thi đấu.

Simpson đã đóng cửa trái tim mình được một thời gian, để rồi giờ đây anh bị chinh phục bởi ngôi sao truyền hình thực tế Ashleigh Defty. Dường như vẻ gợi cảm và nóng bỏng của Ashleigh, cùng với lối sống rất phóng khoáng, đã làm cho Simpson say đắm.

Đại Phong

Tin bài liên quan:

Bí quyết của Leicester: Máu, trái tim và linh hồn