Trailer phim 'Lọ lem hè phố'

{keywords}
 

Lọ lem hè phố ra mắt năm 2004, do Lê Hoàng làm đạo diễn. Phim kể về câu chuyện tình giữa chàng ca sĩ Khang Dũng (ca sĩ Quang Dũng) cùng Hạnh (Minh Thư) và Hoa, cô gái làng chơi (Mỹ Duyên). Tác phẩm với những tình huống bi hài khai thác câu chuyện về giới chân dài, xã hội đen cùng những tệ nạn xã hội. Đây cũng được xem là phần 2 của phim Gái nhảy vốn tạo nhiều dấu ấn trước đó.

{keywords}
Vai diễn Khang Dũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng của Quang Dũng. Dù diễn xuất non tay, hình tượng chàng ca sĩ thư sinh, lãng mạn giúp anh ghi được dấu ấn với khán giả. Anh trở thành cái tên được săn đón ở cả mảng phim ảnh lẫn âm nhạc trong những năm đầu 2000. 
{keywords}
Thời gian đóng phim cũng là lúc Quang Dũng có tình cảm với Jennifer Phạm. Họ nên duyên vợ chồng một năm sau đó. Đến năm 2011, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi". Hơn 10 năm qua, trong khi bà xã Jennifer đã bước thêm bước nữa, Quang Dũng vẫn lẻ bóng. Nam ca sĩ tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc cậu con trai. 
{keywords}
Minh Thư là cái tên nổi bật khi tham gia ở cả hai phần phim. Cô thể hiện tốt vai Hạnh - một minh tinh vì mải miết với sự nghiệp mà đánh đổi tình yêu. Ở Minh Thư hội tụ cả thực lực và thân hình bốc lửa - 2 điều kiện giúp cô nổi tiếng nhanh ở thời điểm dòng phim thị trường đang hút khách. 
{keywords}
Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Minh Thư nhiều trắc trở. Cô trải qua một cuộc hôn nhân với người đàn ông kém nhiều tuổi. Họ có một cô con gái nhưng ly hôn chỉ sau 2 năm. Năm 2014, nữ diễn viên đưa con sang Mỹ định cư. Cô lựa chọn cuộc sống kín tiếng, thỉnh thoảng mới xuất hiện trở lại. 
{keywords}
Vai gái nhảy tên Hoa góp phần giúp Mỹ Duyên "lột xác" hình tượng. Trước đó, cô luôn bị đóng khung ở hình tượng nhân vật hiền lành, cam chịu. Trong cùng năm, nữ diễn viên được nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với dạng vai cá tính trong 'Nữ tướng cướp'. 
{keywords}
Mỹ Duyên hiện có tổ ấm hạnh phúc bên chồng là một Việt kiều Đức. Đôi vợ chồng hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc con nhỏ. Ngoài phim ảnh, diễn viên hiện vẫn duy trì đam mê diễn kịch thông qua việc cộng tác tại một số sân khấu. 
{keywords}
Bằng Lăng gây ấn tượng với hình ảnh cô gái làng chơi có vóc dáng gầy guộc, gương mặt lạnh lùng, tính cách bất cần. Thời điểm đóng phim, cô đã là một trong những người mẫu đình đám của làng thời trang trong nước. Tuy nhiên, chân dài lại bất ngờ từ bỏ sự nghiệp đang phát triển để kết hôn với một người đàn ông Đức. Cựu người mẫu hiện định cư tại Singapore cùng gia đình và có cuộc sống viên mãn. 
{keywords}
Vai diễn 'Má Mì' gian xảo, cơ hội do Minh Nhí thể hiện. Dù là vai diễn điện ảnh đầu tay, nam nghệ sĩ vẫn gây dấu ấn nhờ khả năng nhập vai, khắc họa tính cách nhân vật tốt. Ở tuổi 58, Minh Nhí vẫn miệt mài diễn xuất và đào tạo nhiều lứa học trò thành danh cho lĩnh vực sân khấu - truyền hình. 

Thúy Ngọc

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' có nhiều thay đổi. Người viên mãn hôn nhân nhưng cũng không ít kẻ sống độc thân sau trắc trở tình cảm.