Đội bóng của Erik ten Hag sa sút nghiêm trọng mùa này, do ảnh hưởng bởi hàng loạt chấn thương, trong đó bao gồm trụ cột Lisandro Martinez bị chấn thương ở chân, phải lên bàn phẫu thuật hồi đầu mùa giải.

raphael varane lisandro martinez.jpg
Lisandro Martinez là một chiến binh máu lửa, có mùa giải ra mắt ấn tượng cùng MU trước khi dính chấn thương vào tháng 4 và tình hình trầm trọng thêm ở trận MU 3-4 Bayern hồi tháng 9 buộc phải lên bàn phẫu thuật lần 2

MU hiện đã bị loại khỏi Champions League sau khi đứng cuối bảng A, sau Galatasaray, Copenhagen và Bayern Munich khi chỉ thắng 1 trận, thua 4, hòa 1.

Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi League Cup, giải đấu họ ẵm cúp mùa trước.

Trước lễ Giáng sinh, MU đã để thua 13 trận mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn cả số trận thắng (11) của họ. Tuy nhiên, không khí tạm thời được cải thiện ở Old Trafford với màn ngược dòng thắng 3-2 Aston Villa trong Ngày tặng quà, vòng 19 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Đây cũng là trận ‘ra mắt’ của Quỷ đỏ với đồng sở hữu mới của CLB – Sir Kim Ratcliffe sau khi hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần CLB.

Erik ten Hag còn nhận thêm sự khích lệ với việc chiến binh Lisandro Martinez chuẩn bị tái xuất cùng MU trong những ngày đầu năm mới 2024 sau chấn thương nặng.

Trước khi trở lại, trung vệ tuyển Argentina đã nói với kênh MUTV về khát vọng cũng như mong muốn cùng Quỷ đỏ chiến thắng mọi danh hiệu.

lisandro martinez mason mount 3.jpg
Lisandro Martinez sắp trở lại cùng MU vào đầu năm mới 2024. Trước đó, để kêu gọi sự đoàn kết trong đội lúc khó khăn cho dù đang quá trình hồi phục chấn thương, anh cũng được Erik ten Hag khuyến khích có mặt ở Carrtington cùng đội

Tâm lý của tôi là giành chiến thắng mọi thứ. Hiện MU đã bị loại khỏi Champions League nên tôi rất thất vọng. Bây giờ chúng tôi cần thắng mọi trận đấu và đạt được mọi thứ có thể”.

Trung vệ có tiếng chơi lăn xả, máu lửa cho MU chia sẻ thêm: “Bạn phải biết ơn. Hãy nhìn nơi này (MU), sân bãi, Old Trafford, con người, các CĐV, niềm đam mê,… Bạn phải chiến đấu vì người hâm mộ, vì tất cả mọi người.

Vì vậy chúng ta cần phải khiêm tốn, giữ đôi chân mình trên mặt đất và tiến lên. Và đừng dừng lại. Không có lời bào chữa nào cả”.

Theo dõi những chia sẻ của Lisandro Martinez, một số fan MU không khỏi ấn tượng, sôi nổi bình luận:

Anh ấy sẽ trở thành đội trưởng MU trong tương lai”, một người quả quyết.

“Nóng lòng được thấy Lisandro Martinez trở lại vào những ngày đầu năm mới”, thêm ý kiến bày tỏ.

Người thứ 3 lên tiếng: “Một số cầu thủ MU cần lắng nghe điều này (những gì Lisandro Martinez nói)”.

Và đánh giá được đồng tình: “Những người có kiểu suy nghĩ này luôn chơi rất tốt”,…