Lindelof nằm trong số các sao MU có mặt ngay ngày đầu đội hội quân trở lại (27/6) và chính thức làm việc với HLV trưởng mới Erik ten Hag.

Lindelof rất hào hứng làm việc với HLV trưởng mới Erik ten Hag

Cựu thuyền trưởng Ajax được loan báo đưa ra hàng loạt quy tắc nghiêm ngặt cho các cầu thủ MU ngay từ đầu. Ông cũng nói luôn sẽ chọn đội hình thi đấu dựa trên kết quả luyện tập, bất chấp thành tích và danh tiếng.

Bản thân trung vệ Thụy Điển tỏ ra rất hào hứng, tiết lộ với ESPN những thay đổi tại MU cũng như thừa nhận nhà cầm quân Hà Lan đã yêu cầu cao như thế nào.

Tôi nghĩ mọi người đang cố gắng nhìn về phía trước và tất cả đều hào hứng làm việc với HLV trưởng mới cũng như học hỏi về phong cách thi đấu của ông ấy.

Tôi không nghĩ chúng tôi muốn nhìn lại quá khứ, chúng tôi muốn nhìn về phía trước và cố gắng thể hiện tốt hơn”.

Lindelof cho hay thêm: “Các buổi tập của MU đã thực sự tiến bộ. Vào ngày đầu tiên, Erik ten Hag đã nói rõ những gì ông muốn từ chúng tôi. Ông để ý kỹ đến từng chi tiết và đó là thay đổi lớn nhất.

Nhà cầm quân Hà Lan đưa ra hàng loạt những quy tắc nghiêm khắc yêu cầu thủ các cầu thủ MU thực hiện

Erik ten Hag đã thay đổi rất nhiều. Ông ấy có phong cách chơi của mình và muốn thực hiện những điều đó. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và thực hành rất nhiều bài tập. Cho đến nay, mọi thứ đều tốt lên trông thấy.

Tôi sẽ không nói rằng có một danh sách các quy tắc nhưng ông ấy đòi hỏi rất nhiều từ chúng tôi, trong cũng như ngoài sân. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên đó không phải là vấn đề”.

MU hiện đang có chuyến du đấu Thái Lan và tiếp sau đó là đến Australia. Vào ngày mai (12/7), Erik ten Hag có trận đầu tiên với tư cách là thuyền trưởng Quỷ đỏ, gặp Liverpool của Klopp tại Bangkok.

L.H