MU đạt thỏa thuận ký Strakosha

Sau hậu vệ trái Tyrell Malacia, thủ môn Thomas Strakosha nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU dưới nhiệm kỳ HLV Erik ten Hag.

Strakosha được tôn vinh trong ngày chia tay Lazio

Trong kế hoạch của MU, Dean Henderson sẽ rời Old Trafford (đang được Nottingham Forest liên hệ theo dạng cho mượn), và Strakosha trở thành người dự bị cho David de Gea.

Thậm chí, Strakosha sẵn sàng cạnh tranh với De Gea trong khung thành. Thủ môn người Tây Ban Nha vừa có mùa giải nổi bật, nhưng sự ổn định là một dấu hỏi.

Strakosha là một trong những thủ môn nổi bật nhất tại Serie A vài năm trở lại đây. Anh vừa chia tay Lazio sau khi kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Thủ môn 27 tuổi người Albania (có quốc tịch Hy Lạp) nhận được khá nhiều đề nghị từ Premier League. Ngoài MU, hai đội Chelsea và Fulham đã có những tiếp xúc với anh.

MU được cho là đạt một số thỏa thuận về mặt cá nhân với Pini Zahavi, người đại diện của Strakosha. Bản hợp đồng có khả năng sớm được "Quỷ đỏ" công bố.

PSG đàm phán Lewandowski

Theo giới truyền thông Đức, PSG đã chính thức bước vào cuộc đàm phán với Bayern Munich về chân sút Robert Lewandowski.

PSG gửi đề nghị chính thức với Lewandowski

PSG bước vào quá trình thay đổi lớn về mặt thể thao, với Luis Campos ngồi ghế Giám đốc thể thao và Christophe Galtier thay Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên trưởng.

Luis Campos muốn thể hiện vai trò của mình bằng "bom tấn" Lewandowski, người cũng được Barcelona liên hệ.

Lewandowski xác nhận muốn rời Bayern Munich từ nhiều tuần trước. Cầu thủ người Ba Lan cho đến nay vẫn giữ nguyên thái độ, và nhà vô địch Đức yêu cầu anh tập trung vào ngày 12/7.

PSG đã thông báo cho Neymar về việc muốn tìm cho anh bến đỗ mới. Mauro Icardi cũng bị đưa vào diện thanh lý. Đội bóng thủ đô Paris muốn xây dựng hàng công mới gồm Leo Messi, Kylian Mbappe và Lewandowski.

Ngoài ra, PSG cũng đang đàm phán lấy chân sút Gianluca Scamacca của Sassuolo (Italy) để xoay tua với các ngôi sao lớn.

Roma sắp có Guedes

AS Roma đầy tự tin có chữ ký của Goncalo Guedes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Guedes trên đường đến Roma

Mùa trước, sau khi giành UEFA Conference League, Roma tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho với tham vọng đua tranh danh hiệu Serie A.

Guedes là một trong những mục tiêu mà HLV Mourinho yêu cầu phải chiêu mộ.

Quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ theo hướng có lợi cho Roma. Jorge Mendes, người đại diện của Guedes và là cố vấn thể thao cho Valencia, trực tiếp đứng ra giải quyết thương vụ này.

Giá trị của Guedes ước tính 40 triệu euro. Dù vậy, nhiều khả năng Valencia chấp nhận hạ giá để nhanh chóng bán cầu thủ người Bồ Đào Nha, qua đó giúp tân HLV Gennaro Gattuso có cơ hội đầu tư đội hình, khi "Bầy dơi" chưa có tân binh nào.

Eriksen kiểm tra y tế MU, Dembele gia hạn Barca

Eriksen kiểm tra y tế MU, Dembele gia hạn Barca

Eriksen chuẩn bị đến MU kiểm tra y tế, Dembele gia hạn 2 năm Barca, fan Quỷ đỏ mệt mỏi với De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/7.
MU tiến gần ký Lisandro Martinez, Barca chốt Raphinha

MU tiến gần ký Lisandro Martinez, Barca chốt Raphinha

MU tiến một bước gần Lisandro Martinez, Barca chốt thương vụ Raphinha, Newcastle có tham vọng ký Asensio là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/7.
Xong Sterling, Chelsea sắp có Nathan Ake

Xong Sterling, Chelsea sắp có Nathan Ake

Sau khi đón Raheem Sterling, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng khác từ Man City là Nathan Ake để tăng cường cho hàng phòng ngự.