Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều sao Việt đã đồng loạt gởi những lời chúc, đóa hoa đến những người phụ nữ họ yêu mến.

 

{keywords}

Chàng vũ công Lâm Vinh Hải đã gởi lời chúc đến tất cả phụ nữ với ước muốn họ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và cười thật tươi mỗi ngày. Anh còn gởi riêng lời chúc đến bà xã và bày tỏ hy vọng được cõng bà xã mãi mãi như bức hình anh chia sẻ.

{keywords}

Mr. Đàm cũng không quên gởi lời chúc đến những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những người thân và fans nữ yêu dấu của anh.    

{keywords}

Hot boy Harry Lu chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng một đóa hoa với lời chúc khá ngắn gọn: “Ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc”.

{keywords}

Đạo diễn Trần Lực hài hước kêu gọi nam giới thay vì làm việc “nịnh đầm” mang đầy hình thức cao đẹp như vào bếp để nấu ra những món ăn “đẹp mắt nhưng ai ăn cũng phải ứa lệ” cho người phụ nữ mình yêu thì hãy làm việc cật lực để có sức khỏe và tiền để mua những món quà có giá trị tặng các tình yêu của minh.

{keywords}

Bên cạnh việc gởi lời chúc chung đến phái yếu, nhiều sao Việt còn bày tỏ lòng cảm ơn đến người mẹ của mình. Nam vương toàn cầu 2015 Nguyễn Văn Sơn đã gởi đến người mẹ của anh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ngày 8/3 năm nay, anh lại không thể về để ở bên cạnh mẹ.

{keywords}

MC Nguyên Khang cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ và những người phụ nữ mà theo anh, họ đã truyền cảm hứng cho anh trong công việc và cuộc sống, giúp anh có niềm vui và động lực làm việc mỗi ngày. Anh còn “gởi ngàn nụ hôn” đến những người phụ nữ mà anh yêu nhất quả đất này.

{keywords}

Là người rất “ngại” dùng Facebook, những bức ảnh, thông tin về dự án âm nhạc mới hầu hết được trợ lí của cô cập nhật trên fanpage, chính vì thế Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ với lời chúc ngắn gọn, đậm chất “Mỹ Tâm”: “Con cám ơn Mẹ, mong Mẹ luôn vui khoẻ! Với con, ngày nào cũng là ngày của Mẹ cả. Nhân dịp này Tâm cũng muốn được gởi lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc đến những người Mẹ, người Chị của tất cả các bạn nhé. Chúc mừng 8.3.2015!”.

{keywords}

Bảo Trâm Idol cũng gởi đến người mẹ đã sinh thành ra cô lời yêu thương từ sâu trong đáy lòng. Cô chia sẻ những suy nghĩ về mẹ: “Người đã yêu thương con vô điều kiện mặc dù con càng lớn càng nghịch và chẳng có gì gọi là ngoan ngoãn, và mang đến bên chúng con một người đàn ông, cùng với mẹ yêu thương và chiều chuộng chúng con từ khi còn chưa chào đời.”. Cô còn vui tính gọi mẹ là “Chị Mẹ xinh đẹp, đáng yêu”.

Đăng Quang