Ở tập 10 Sao nhập ngũ, các nghệ sĩ sẽ trải qua huấn luyện với xe tăng. Lần đầu thấy xe tăng ở cự ly gần, các nghệ sĩ đều rất mong chờ buổi huấn luyện.

Các nghệ sĩ  bất ngờ khi được huấn luyện với xe tăng.

Trải nghiệm khi thực hiện các thao tác với xe tăng khiến các nghệ sĩ thích thú nhưng cũng tạo ra không ít khó khăn khi họ phải tiếp đạn vào xe. Khi được hỏi khối lượng của đạn là bao nhiêu, Puka đã trả lời đúng với đáp án là 31 kg. Tuy nhiên, điều khiến các nghệ sĩ bật cười là đội trưởng đã “thưởng” cho câu trả lời đúng của Puka bằng cơ hội được bê thử quả đạn.

Puka thử thách bê đạn 31 kg:


Trong phần thi đấu “rồng rắn lên mây” do Puka và Hoà Minzy làm đội trưởng hai đội, đội Hoà Minzy thua và đã phải cõng đội còn lại quanh xe tăng. Anh Tú tỏ ra phấn khích khi được Độ Mixi cõng.

Đội thua cuộc cõng đội thắng cuộc quanh xe tăng:

Trong giờ giải lao, Hoà Minzy một lần nữa bật khóc nức nở khi nghe Cara hát bài Ước mơ của mẹ. Cô cúi mặt, lặng lẽ rơi nước mắt vì nhớ con. Hoà Minzy nghẹn ngào: “Bốn ngày rồi không biết nó làm cái gì. Có ăn được không. Chắc nhớ mẹ lắm. Chắc nó nhớ mẹ lắm”. Không kiềm chế được cảm xúc, Hoà Minzy quay lưng tránh mặt mọi người, trốn sau chiếc xe tăng bật khóc. Puka xin phép theo sau an ủi Hoà Minzy. 

Hoà Minzy cúi mặt, lặng lẽ rơi nước mắt.

Thu Vũ