Hailee Steinfeld, cô bé 14 tuổi từng gây bất ngờ với bộ phim “True Grit” đã lột xác hoàn toàn trong "Pitch Perfect 2" (Sự nổi loạn hoàn hảo).

{keywords}

5 năm trước, Hailee Steinfeld đã từng được coi là một hiện tượng khi cô đã đánh bại 15.000 ứng viên để nhận vai Mattie Ross trong bộ phim “True Grit”. Vai diễn ấn tượng này đã mang về cho cô bé 1 đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2011.

Co bé với hai bím tóc tết ngây thơ trong “True Grit” đã lột xác hoàn toàn trong bộ phim hài ca nhạc "Pitch Perfect 2" ra mắt ngày 15/5 tới. Trong phim, Hailee Steinfeld vào vai Emily, thành viên mới của nhóm nhạc Barden Bellas.

{keywords}
Hailee (thứ 2 từ trái trang) cùng dàn diễn viên của 'Pitch Perfect 2'.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 thừa nhận đã xem phần 1 ra mắt năm 2012 'cả triệu lần' nên cảm thấy bộ phim rất quen thuộc. Không chỉ đảm nhiệm 1 vai, trong "Pitch Perfect 2" được dịp khoe giọng thật.

Trên tạp chí FLARE số tháng 5, với tư cách gương mặt trang bìa, cô gái 19 tuổi đã không giấu giếm kế hoạch thu âm 1 album nhạc.

{keywords}

Là 1 diễn viên và người mẫu ảnh đình đám, với sự trợ giúp của cô bạn thân là nữ ca sĩ Taylor Swift, Hailee Steinfeld tỏ ra rất tự tin với kế hoạch này. 


Ngọc Nhi

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Hailee Steinfeld trên tạp chí FLARE số tháng 5