Năm 2009, nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Jae Yeon đã tự kết liễu đời mình sau khi để lại tâm thư nói rằng cô bị buộc phải quan hệ tình dục với các quan chức, giám đốc các tập đoàn, các tổ chức tài chính và các quan chức giới truyền thông. Và Lee Mi Sook bị nghi là người đẩy nữ diễn viên xấu số đến con đường cùng. Mới đây, nữ diễn viên kỳ cựu lần đầu lên tiếng về cái chết của Jang Ja Yeon.

{keywords}
Lee Mi Sook lần đầu lên tiếng về cái chết của Jang Ja Yeon.

Trong thông cáo gửi báo chí của mình, Lee Mi Sook lần đầu tiên chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người vì sự việc không may này. Tôi muốn tự mình đưa ra tuyên bố một cách cẩn thận về những gì liên quan đến Jang Jae Yeon. Tôi cẩn trọng vì tôi lo lắng về từng lời tôi nói về nữ diễn viên tân binh, người phải đối mặt với cái chết bi thảm như vậy ngay từ khi còn trẻ, sẽ bị hiểu sai và bóp méo thành tin đồn hơn là để làm rõ sự thật.

Tôi cũng cho rằng cái chết của nữ diễn viên quá cố Jang Jae Yeon là không may. Tôi sẵn sàng tham gia các buổi thẩm vấn bổ sung nếu cần để tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của cô ấy. Tôi tin rằng cuộc điều tra này sẽ được tất cả công dân Hàn Quốc chấp thuận và góp phần phục hồi danh tiếng cho nữ diễn viên quá cố. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không có bất kỳ sự hiểu lầm hay nghi ngờ nào liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon".

Lee Mi Sook sinh năm 1960, là nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 1980 qua các bộ phim "Whale Hunting", "The Winter That Year Was Warm", "An Affair", "Dangerous Liaisons", "Smile", "Mom", "You Are The Best Lee Soon Shin", "Hoa hồng tình yêu", "Nhiệt độ tình yêu".

{keywords}
Lee Mi Sook và Song Seon Mi (cũng thuộc công ty The Contents) bị nghi có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên trẻ "Vườn sao băng".

Theo Dispatch, để thoát khỏi công ty cũ, Lee Mi Sook và quản lý của nữ diễn viên này đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bức thư kể lại chuyện cô bị ép bán dâm, bị cưỡng hiếp. Lee Mi Sook hứa sẽ dùng "di thư" này để giải thoát cho cả hai. Jang Ja Yeon sau đó đã đặt bút viết ra bản tố cáo dài 6 trang vì quá tin lời đàn chị.

Trong khi đó, Lee Mi Sook chỉ muốn có được bức thư này để uy hiếp công ty. Sau đó, Jang Ja Yeon phát hiện mình bị Lee Mi Sook lợi dụng đồng thời bị công ty quản lý uy hiếp. Bị đẩy vào đường cùng nên cô chọn cách tự tử để tự giải thoát.

Bạn thân Jang Ja Yeon - Yoon Ji Oh cũng là nhân chứng của vụ án. Cô nói về Lee Mi Sook: “Tôi hy vọng chị Lee có thể nói ra sự thật. Tôi không gặp hay trò chuyện riêng với chị ấy dù chúng tôi cùng công ty quản lý một thời gian. Tôi tin rằng chị ấy biết những điều tôi không biết. Vì thế, chị hãy lên tiếng về mọi thứ”.

Công Nguyễn

MC Lại Văn Sâm: Từng phải để mẹ vợ nuôi mình, bị công chúng dè bỉu

MC Lại Văn Sâm: Từng phải để mẹ vợ nuôi mình, bị công chúng dè bỉu

 - Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ hành trình đến với truyền hình, bồi hồi nhớ lại ký ức được mẹ vợ nuôi khi lỡ duyên với truyền hình trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'.