Cuộc hôn nhân tai tiếng của diễn viên Trương Vũ Kỳ tiếp tục vướng ồn ào khi mới đây, doanh nhân Viên Ba Nguyên – chồng của cô lên tiếng phanh phui chuyện vợ ngoại tình với đại gia.

Theo đó, anh cho biết diễn viên Trương Vũ Kỳ đã phản bội mình khi thuê phòng trong khách sạn ngủ qua đêm cùng trai lạ. Trên trang cá nhân của mình trên weibo, anh bức xúc viết: "Sau khi tôi và cô ta ly hôn, cả hai đã quyết định về bên nhau chung sống và cho nhau một cơ hội. Vậy nhưng, tối ngày hôm qua, cô ta lại thuê phòng ở khách sạn D của Thượng Hải, số phòng 3819 cùng với người đàn ông mới quen tối hôm trước".

{keywords}
Cuộc hôn nhân thứ hai của Trương Vũ Kỳ với chồng doanh nhân Viên Ba Nguyên diễn ra chóng vánh.

Viên Ba Nguyên cho biết đây không phải là lần đầu tiên Trương Vũ Kỳ làm việc này. Khi cả hai còn sống chung, nữ diễn viên cũng không ít lần lén lút “vụng trộm” sau lưng anh. Nam doanh nhân nói anh vì nghĩ cho mái ấm gia đình nên không muốn mọi chuyện căng thẳng. Tuy nhiên, Trương Vũ Kỳ chỉ muốn bản thân thoải mái tự do, chưa từng quan tâm tới cảm nhận của người khác, đến con cái cũng chẳng chăm lo.

“Đây chính là nguyên nhân khiến tôi muốn ly hôn. Ngày hôm nay, tôi muốn tuyên bố một lần nữa, giữa chúng tôi không còn bất cứ quan hệ tình cảm nào. Cô Vũ Kỳ có thể quang minh chính đại mà "ngủ lang" được rồi”, anh viết.

{keywords}
Nữ diễn viên “tố” chồng cũ dù mang mác doanh nhân giàu có nhưng nợ cô số tiền lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ.

Về phía Trương Vũ Kỳ, cô cũng chính thức có động thái đáp trả chồng cũ bằng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Trong đó, nữ diễn viên tố ngược lại doanh nhân họ Viên vì muốn giành quyền nuôi con mà cố tính mang chuyện đời tư của cô chia sẻ nhằm hạ bệ mình.

Ngôi sao phim Mỹ nhân ngư cũng đồng thời yêu cầu chồng cũ trả số tiền đã nợ cô là hàng chục triệu nhân dân tệ (tương đương hàng chục tỷ đồng).

“Tôi xin lỗi vì khiến con cái mình lớn lên sẽ phải nhìn thấy những chuyện này giữa hai bố mẹ. Tôi đã không bảo vệ con mình tốt, vô cùng xấu hổ và đau lòng. Nếu như đối phương không sẵn lòng hợp tác, tôi cũng chẳng còn điều gì để nói”, nữ diễn viên nhắn gửi đến khán giả.

{keywords}
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, năng lực diễn xuất khá tốt cùng sự hết lòng nâng đỡ của “Tinh gia” Châu Tinh Trì, diễn viên họ Trương nhanh chóng có được vị trí vững chắc trong làng giải trí.

Hiện, vụ việc gây tranh cãi với hai luồng ý kiến. Đa số cư dân mạng bày tỏ họ cảm thấy mệt mỏi bởi những tai tiếng gia đình nhà người đẹp "Mỹ Nhân Ngư" này quá đỗi dài dòng và phức tạp.

Trương Vũ Kỳ năm nay 32 tuổi, cô được xem là thế hệ diễn viên tiếp nối của những cái tên nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng… Cô khởi nghiệp khi mới 19 tuổi khi tham gia phim Trường Giang số 7 do Châu Tinh Trì thực hiện. Nhờ bộ phim này, nữ diễn viên sớm được gọi là “Tinh nữ lang” (cô đào nổi tiếng do Châu Tinh Trì phát hiện). Bên cạnh đó, Vũ Kỳ cũng gây được tiếng vang với loạt bom tấn xứ Trung như: Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện,...

Khác với sự nghiệp thăng hoa, Trương Vũ Kỳ có đời sống tình cảm bế tắc khi hai lần kết hôn và ly hôn chóng vánh. Những tai tiếng đến từ cuộc hôn nhân cũng khiến hình ảnh nữ diễn viên dần đánh mất thiện cảm với công chúng trong vài năm nay.

Tuấn Chiêu

Ở tuổi 56, Châu Tinh Trì hẹn hò sao nữ 9X phim 'Mỹ nhân ngư'

Ở tuổi 56, Châu Tinh Trì hẹn hò sao nữ 9X phim 'Mỹ nhân ngư'

Châu Tinh Trì U60 được cho là đã về ra mắt gia đình nữ diễn viên chính của phim 'Mỹ nhân ngư' Lâm Doãn.