Theo The People, nữ diễn viên Jesse Jane - tên thật là Cindy Taylor - và bạn trai Brett Hasenmueller được phát hiện đã chết tại nhà ở Moore, Oklahoma (Mỹ). 

Cũng theo nguồn tin này, Sở Cảnh sát Moore đã được báo đến nhà của cặp đôi để tiến hành kiểm tra hôm 24/1 sau khi người thân không nhận được tin tức gì của nữ diễn viên trong nhiều ngày.

jesse jane dead at 43.jpg
Bài đăng cuối cùng của Jane trên Instagram là vào tháng 3/2023.  

Mặc dù phải chờ kết quả giám định y tế mới có thể xác định chính xác nguyên nhân cái chết của Jesse Jane nhưng Trung úy Francisco Franco thuộc Sở cảnh sát Moore nói với The New York Times rằng Jane có thể chết vì sử dụng ma túy quá liều.  

Jesse Jane sinh năm 1980, bắt đầu đóng phim người lớn từ năm 2003. Cô từng dẫn chương trình Night Calls của Playboy TV từ 2006-2007.

Cô từng xuất hiện trong phần 2 của chương trình truyền hình thực tế như Entourage, Bad Girls Club Gene Simmons Family Jewels. 

Jesse Jane giải nghệ từ năm 2007. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên GQ năm 2018 rằng việc đóng phim người lớn khiến sự nghiệp của mình thay đổi nhiều. "Tôi đóng phim người lớn vào đúng thời điểm hoàn hảo, khi các ngôi sao phim người lớn có chỗ đứng quan trọng. Thời đó họ tỏa sáng như siêu sao, bước vào phòng ai cũng phải quay đầu nhìn. Mọi người gần như đều xem phim người lớn dù quan niệm phim khiêu dâm thật bẩn thỉu. Bây giờ, không ai kiếm được tiền như họ đã làm hồi đó".