{keywords}
Sina đưa tin, nhóm “Tân ngũ hổ tướng” gồm các gương mặt diễn viên nổi tiếng do TVB thành lập cách đây 20 năm vừa hội ngộ. Họ gồm Cổ Thiên Lạc, Cổ Cự Cơ, Lưu Khải Uy, Ngô Gia Lạc và Hà Viễn Hằng.

 

{keywords}
Trong khi Cổ Thiên Lạc, Cổ Cự Cơ, Lưu Khải Uy đều là những cái tên hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ, Hà Viễn Hằng chuyển sang kinh doanh thành công thì thành viên còn lại Ngô Gia Lạc lại vẫn còn mang danh diễn viên “lá xanh” danh tiếng thua sút những người bạn của mình.

 

{keywords}
Gia nhập làng giải trí từ năm 1993, Ngô Gia Lạc với vai trò diễn viên được TVB hết mực lăng xê vẫn lận đận với hình tượng vai phụ suốt 20 năm qua. Trong sự nghiệp của mình, anh tham gia gần 60 bộ phim điện ảnh và truyền hình nhưng chưa bao giờ bước lên hàng nam chính, thậm chí chỉ dừng ở vai quần chúng, khách mời với thời lượng ít ỏi.

 

{keywords}
Tuy nhiên, cuối năm ngoái, tài tử này vừa chính thức trở thành tỷ phú khi thừa hưởng khối tài sản trị giá 4,5 tỷ đô la HK (tương đương 13.000 tỷ đồng) từ người bố vợ tỷ phú giàu có. Từ một diễn viên lương không đủ sống, Ngô Gia Lạc được báo chí gọi là "chàng rể nghìn tỷ", nhận được sự nể trọng của nhiều người.

 

{keywords}
Ngô Gia Lạc hẹn hò Ngô Tuệ Tuệ, con gái rượu của chủ tịch tập đoàn bất động sản Chevalier Hong Kong vào năm 2005 và âm thầm làm giấy đăng ký kết hôn 1 năm sau đó. Khi ấy, dù còn là diễn viên kém tên tuổi nhưng đám cưới của anh có sự tham dự của những gương mặt cộm cán trong làng giải trí Hong Kong, gồm: Thẩm Điện Hà, Uông Minh Tuyên, Tăng Chí Vỹ, Cổ Thiên Lạc, “Ngũ hổ tướng” TVB,...

 

{keywords}
Việc đột ngột thừa hưởng khối tài sản lớn cũng khiến Ngô Gia Lạc vấp phải những lời bàn tán. Có không ít người thậm chí gọi anh là “kẻ đào mỏ”, yêu con gái tỷ phú chỉ vì tiền. Trước những lời bình phẩm, nam diễn viên chỉ im lặng mà không hề lên tiếng thanh minh. Anh chăm chỉ đi đóng phim, làm MC hay tham gia các show truyền hình.

 

{keywords}
Hiện tại, Ngô Gia Lạc đã gần như ngừng hẳn công việc đóng phim. Anh chuyển sang tiếp quản công việc của người bố vợ tỷ phú sau khi ông mất. Ngô Gia Lạc cũng có cuộc sống gia đình êm ấm bên người vợ hiền và 3 đứa con, bé gái 9 tuổi và hai cậu con trai sinh đôi 8 tuổi.

Tuấn Chiêu

Ông trùm tai tiếng gây tai nạn khiến quan chức cấp cao Hong Kong bị thương nặng

Ông trùm tai tiếng gây tai nạn khiến quan chức cấp cao Hong Kong bị thương nặng

Nam diễn viên gạo cội trong chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng bạn gái đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc khiến nhiều người bị thương, trong đó có một quan chức cấp cao Hong Kong.