Chiều 7/10, trong vòng cuối cuộc đua motor ZIC Chu Hải, một tay đua khác đã va chạm với Vương Nhất Bác ở khúc cua khiến cả hai văng ra khỏi đường đua. Trong khi tay đua kia vẫn có thể tiếp tục, xe của Vương Nhất Bác lại không thể khởi động được. Nam diễn viên buộc phải dừng cuộc đua một cách đáng tiếc.

Vương Nhất Bác bị đối thủ xô ngã trong cuộc đua xe motor:

Nhiều khán giả cho rằng, lỗi sai này hoàn toàn thuộc về tay đua kia. Thậm chí, đối thủ luôn chạy ép sát, lạng lách trước Vương Nhất Bác. Vì vậy, Vương Nhất Bác tức giận cũng là điều dễ hiểu.

{keywords}
Vương Nhất Bác không thể khởi động xe sau cú ngã.

Vương Nhất Bác, sinh năm 1997, là ca sĩ, diễn viên và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác ra mắt vào năm 2014 với vai trò thành viên nhóm nhạc nam UNIQ.

{keywords}
Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao trẻ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2016, Vương Nhất Bác thử sức với vai diễn đầu tay trong bộ phim Đối tác hoàn hảo. Năm 2018, với vai diễn Lam Trạm trong bộ phim 'Trần tình lệnh', tên tuổi của Vương Nhất Bác được biết đến rộng khắp toàn châu Á, đưa nam thần tượng trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí.

{keywords}
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Vương Nhất Bác còn là một tay đua motor chuyên nghiệp.

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Vương Nhất Bác đam mê đua motor và là một tay đua chuyên nghiệp. Đầu năm 2019, nam diễn viên ký hợp đồng chính thức với đội xe Vạn Lý Đạt YAMAHA MLT.

Ngọc Mai

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.