Sao Việt 15/3: Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải bài viết với dòng trạng thái: "Ông chú U40". Ca sĩ Lệ Quyên bình luận: "Chấp nhận rồi à, hôm qua vẫn cãi 29 tuổi, tuổi cứ mang đây mình nhận hết cho". 

Bên cạnh bình luận tích cực, Lâm Bảo Châu cũng nhận những bình luận tiêu cực: "Chẳng biết thời gian có làm bạn đổi thay hay không? Nhưng vẫn chúc bạn hạnh phúc bên người bạn đã chọn. Đừng như Kiều Minh Tuấn là được".

Ngay lập tức, Lệ Quyên đã đáp lại bảo vệ bạn trai: "Công nhận, đối với nhiều người, vô duyên không giới hạn".

"Ứng xử trên mạng xã hội dạo này có nhiều trường hợp thật ngán ngẩm! Không cứ phải người nổi tiếng, KOLs… là có thể kiểm soát được chính mình, điều đó còn tùy thuộc vào trình độ, bản lĩnh và cái tầm của họ. Đa số phốt mà họ tự gây ra đều xuất phát từ tham vọng muốn tạo tiếng vang, muốn tăng độ hot mà quên mất mình là ai, quên mất mình ở đâu... Thế nên làm người nổi tiếng không có dễ đâu nha các bạn... Mạng xã hội quả thật nguy hiểm, đưa lên được nhưng dìm xuống tàn bạo hơn rất nhiều...", ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ.
Ca sĩ Ngọc Mai đi nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày chạy show vất vả.
NSƯT Chiều Xuân đăng ảnh chụp cùng chồng - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân nhưng lại bị nhiều bạn bè trêu "sao tự nhiên anh Quân lại cao thế".
NSND Thu Quế khoe được con gái tặng hoa sau đêm diễn vở kịch 'Vua Lia'. 
Dương Cẩm Lynh khoe gương mặt xinh đẹp.
Siêu mẫu Hà Anh khoe dáng trên bãi biển. 
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khoe thời gian rảnh rỗi được đưa đón con đi học. 
NSƯT Đỗ Kỷ khoe ảnh thời trẻ của vợ - NSND Lan Hương.