Tối 8/3, khán giả say đắm tận hưởng không khí âm nhạc trong Lệ Quyên Love concert cùng các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng. Bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với các tác phẩm của Trịnh Công Sơn, Vũ Thanh An, cho đến nhạc trẻ, nhạc ngoại lời Việt.

Lệ Quyên tâm sự: “Tôi thấy may mắn vì giống anh Đàm Vĩnh Hưng, xuất phát từ nhạc trẻ nhưng thành công ở nhiều dòng nhạc”.

Khán giả vốn quen với hình ảnh Lệ Quyên yếu đuối, thướt tha với đầm dạ hội, đã bất ngờ khi nhìn cô nhảy Tango hay diện bodysuit đỏ bó sát, nhảy tưng bừng với vũ đoàn khi hát: Nỗi đau ngự trị, Nếu em được lựa chọn… Lệ Quyên bảo như thế cho bớt nữ tính, bản năng hơn để mọi người thấy những góc khác trên sân khấu lẫn cuộc đời.

Lệ Quyên thay 5 trang phục trong đêm nhạc.

Bốn người tình âm nhạc của Lệ Quyên cũng mang những màu sắc đối lập thú vị. Lân Nhã, Quang Dũng, Mạnh Đồng có màn kết hợp ăn ý với liên khúc Anh thì không - Em đẹp như mơ. Đứng cùng đàn anh Quang Dũng lịch lãm sâu lắng, Lân Nhã trầm ấm chững chạc, Mạnh Đồng không hề yếu thế. Lệ Quyên hoà giọng cùng 3 mỹ nam với liên khúc nhạc ngoại Lại gần bên em đầy ngọt ngào.

Đàm Vĩnh Hưng hoà giọng cùng Lệ Quyên với bản mashup Hãy trả lời em, Nửa vầng trăng, Bình minh sẽ mang em đi, Giấc mơ có thật. Tựa như nước và lửa, hai ca sĩ khiến người xem liên tục chao lượn cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

Tất cả những sắc màu ấy cuối cùng hoà lại trong Triệu đoá hoa hồng với sự kết hợp của Lệ Quyên và 4 người tình như trao gửi ngàn đoá hồng đến những người phụ nữ.

Lâm Bảo Châu bất ngờ đi lên sân khấu tặng hoa cho Lệ Quyên. Cô nhiều lần dành những lời ngọt ngào cho người đàn ông âm thầm đứng sau, nhưng đây là lần đầu cả hai nắm tay trên sân khấu. Con trai Lệ Quyên cũng xuất hiện, thân thiết bên Lâm Bảo Châu trong giây phút cả ê-kíp chào khán giả.

“Hôm nay, tôi được cưng chiều, nâng niu nhất trong chương trình này. Đây là 8/3 trọn vẹn nhất của Quyên”, Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.