Messi cùng tuyển Argentina nâng cúp vô địch. 

Đêm 18/12, khán giả được thưởng thức trận chung kết World Cup 2022 nghẹt thở giữa Argentina và Pháp. Chung cuộc, Argentina giành cúp vô địch. Nhân vật được gọi tên nhiều nhất chính là cầu thủ huyền thoại Messi. 

Là fan của bóng đá, đặc biệt là cầu thủ Messi và đội tuyển Argentina, Quốc Trường liên tục có những chia sẻ về trạng thái cảm xúc của mình suốt trận đấu. Thậm chí trước đó, Quốc Trường đã chia sẻ video chúc cho Pháp vào chung kết, để Pháp và Argentina sẽ có trận tranh cúp tuyệt vời.

Quốc Trường

Sau khi trận đấu kết thúc, nam diễn viên chia sẻ trạng thái: "Vui nhất cuộc đời" kèm bức ảnh khuôn mặt mãn nguyện vì thần tượng của mình đã giành chiến thắng. Quốc Trường cũng gọi trận chung kết tối qua là 'kịch bản bóng đá hoàn hảo nhất đã xảy ra ngoải đời thật'.

Là fan của Messi, ca sĩ Hoàng Bách cũng liên tục có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân liên quan tới trận đấu. 

"Tôi không chắc cậu có phải là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại hay không, vì tôi không được xem bóng đá ở những thời khác. Nhưng với tôi, cậu là người hay nhất tôi từng được xem kể từ khi biết đến bóng đá, Messi", Hoàng Bách bày tỏ sau khi Messi nâng cúp năm nay.

Trước đó, nam ca sĩ cũng dự đoán: "Pháp có một đội hình với quá nhiều cái tên bằng vàng ròng. Còn Argentina chỉ có hàm lượng nhiều nhất là bạc, chì và thép… Nhưng quan trọng nhất, họ có trong tay một viên kim cương. Chỉ cần viên kim cương ấy có thể toả sáng, Argentina sẽ có cơ hội".

MC Thành Trung sẽ lưu giữ khoảnh khắc chiến thắng của Messi.

Là MC bình luận cho trận chung kết tối qua, MC Thành Trung hào hứng chia sẻ, anh vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được chứng kiến và bình luận cho trận chung kết hay nhất lịch sử World Cup. "Tôi đã được chung vui với Messi và Argentina. Khoảnh khắc hôm nay sẽ được tôi lưu dấu trong ký ức của cuộc đời cùng tình yêu bóng đá", MC Thành Trung bày tỏ. 

BTV Trần Quang Minh cũng háo hức chia sẻ niềm vui: "Một trận chung kết lấy hết nước mắt của mình. Tuyệt vời Argentina". 

Mai Ngọc thức khuya xem bóng đá.

Là người sống khoa học, thường đi ngủ lúc 10h tối nhưng MC Mai Ngọc cũng phải phá bỏ nguyên tắc vì trận chung kết quá tuyệt vời. "Trận chung kết World Cup quá đỉnh, gay cấn và hồi hộp, xứng đáng để đứa 22h đi ngủ thức đến giờ này", MC Mai Ngọc chia sẻ.

Là nữ bình luận viên nhà đài từ đầu kỳ World Cup năm nay, MC Trần Ngọc Anh cũng vui với kết quả trận chung kết: "Điều đẹp nhất đêm nay đã xảy ra. Mình thích những gì tròn trịa và trọn vẹn". Cô cũng là fan của Messi và trước đó đã cầu chúc cho anh có cơ hội được nâng cúp vô địch năm nay. 

 Trần Ngọc Anh là nữ MC bình luận viên thể thao nổi tiếng xinh đẹp trong mùa World Cup năm nay.

"Messi đã là người hùng thực sự của trận đấu này, kết thúc sự nghiệp World Cup vô cùng mỹ mãn khi đưa Argentina lên chức vô địch", MC Nguyên Khang cũng bày tỏ.

NSND Trung Anh viết: "Chúc mừng Messi, cho dù số phận đã trêu đùa anh đến phút chót trong trận chung kết, nhưng anh đã chiến thắng, anh đã vô địch World Cup. Anh là vị thần của bóng đá, là thần tượng trong lòng tôi bao năm nay. Không dám post bài và ảnh về anh suốt giải đấu năm nay, vì sợ đem đến đen đủi cho anh. Nhưng giờ đây vỡ oà để hô vang tên anh Messi". 

NSND Trung Anh