{keywords}
Tin sao Việt 13/9: Không lựa chọn bên ông xã Trấn Thành ngày Trung thu, Hari Won cùng bạn diễn đến từ Hàn Quốc Park Jung Min – thành viên nhóm nhạc SS501 diện áo dài đi chơi phố đèn lồng tại TP.HCM và tìm hiểu văn hóa đón Trung thu của người Việt.

 

{keywords}
Dù công việc thời điểm nửa cuối năm 2019 khá bận rộn, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết tâm dành ra trọn một ngày để dẫn con trai mình dạo phố lồng đèn, tung tăng mua sắm, chụp ảnh lưu niệm, ngắm phố phường. Trên trang cá nhân, cô dí dỏm viết: “Ngoài kia bao la thế giới, nhưng trong em thế giới chỉ là anh thôi. Anh Cuội ơi, Trung thu này anh dắt em đi chơi nha”.

 

{keywords}
Cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt lựa chọn cùng 2 nhóc tỳ thực hiện bộ ảnh lấy chủ đề Trung Thu. Nếu như mẹ Lâm Vỹ Dạ đóng vai chị Hằng, ba Hứa Minh Đạt vào vai chú Cuội thì 2 nhóc tỳ vào vai 2 chú thỏ ngọc cực đáng yêu.

 

{keywords}
Trung thu là Tết thiếu nhi, là ngày đoàn viên nên dù bận rộn nhưng Nhật Kim Anh vẫn dành thời gian về thăm con trai. Cô viết: “Trung thu với anh Tin. Người đàn ông mẹ yêu nhất quả đất. Chúc cả nhà Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc ấm áp nhé!”. Trong ảnh nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” ôm ấp con trai cho thỏa nỗi mong nhớ. Hiện tại, bé Tin đang sống tại Cần Thơ cùng ông bà nội và ba sau khi Nhật Kim Anh và chống cũ ly hôn.

 

{keywords}
Khoe hình chụp chung với bộ đôi Jack, K-ICM, Phạm Quỳnh Anh cho biết cảm xúc khi được hai sao nam này gọi là “cô”: “Tối nay diễn chung với 2 bạn đang gây sóng gió khắp nơi. Mình đã kịp đặt hàng bài hát mới có tên là bão táp, mọi người nhớ đón nghe trong thời gian tới nhé. Trời đất ơi sinh năm 1999, xong cứ bị gọi là cô”.

 

{keywords}
Vốn là một người giản dị, H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi khoe hóa đơn nửa tỷ đồng. Tuy nhiên, sự thật lại khiến mọi người “ngã ngửa”. Stylist Trần Đạt – người chuẩn bị trang phục cho H’Hen Niê cho biết trong một buổi chụp hình, nàng Hậu vô tình thấy cô bạn của anh mới mua một vài món đồ hàng hiệu với giá trị khủng nên đã xin chụp hình ké để khoe với mọi người. 

 

{keywords}
Con gái Hà Kiều Anh – bé Viann đốn tim cư dân mạng với vẻ dễ thương, xinh xắn. Mặc dù mới chỉ có 4 tuổi thôi nhưng cô bé hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai. Hoa hậu Hà Kiều Anh từng cho biết, bé Viann dù nhỏ tuổi nhưng rất thích chơi các môn thể thao giống hai anh trai. Ngoài bơi lội, bé còn tham gia các trò chơi khác như: trượt tuyết, chạy xe scooter…

 

{keywords}
Thu Quỳnh đã khiến người hâm mộ thích thú khi tung loạt ảnh mới với thần thái “chất lừ”. Chị Huệ nhu mì của ‘Về nhà đi con’ chính thức có cú lột xác hình ảnh kiểu tóc mới, cùng phong cách trang điểm đậm, gu thời trang cá tính. Dưới phần bình luận, cô nhanh chóng nhận được không ngớt lời khen từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Sau quá trình niềng răng, Á hậu Hoàng Thùy đã tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trên trang cá nhân. Nụ cười rạng ngời, khoe răng đều tăm tắp đầy tự tin sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp Hoàng Thùy ghi điểm trước ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Những thay đổi tích cực từ cả vóc dáng đến “chuẩn chỉnh răng xinh”, cộng đồng fan sắc đẹp càng đặt niềm tin lớn vào đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh năm nay.

 

{keywords}
Khoe hình vi vu tại Nhật Bản, Ngô Kiến Huy viết: “Tự thưởng sau dự án ‘Truyền thái y’”. Mới đây, sau một thời gian dài tập trung cho các chương trình truyền hình thực tế, Ngô Kiến Huy đã có một màn trở lại ấn tượng và thành công với MV ‘Truyền thái y’.

 

{keywords}
Khoe hình gặp mặt Mi Trần, Sĩ Thanh, Trương Quỳnh Anh, “thánh lầy” Diệu Nhi hài hước viết: “Hội chị em lâu lâu tụ tập tám chuyện dưỡng nhan”.

 

{keywords}
Theo nghề ca hát nhiều năm nay, Pha Lê có cuộc sống khá dư giả. Ngoài theo đuổi đam mê, nữ ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, mới đây, cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận mình đã từng phải đi vay tiền để làm ăn trên trang cá nhân. “Chữ tín quan trọng lắm các bạn à! Tới hôm nay thật sự mình muốn cám ơn những anh chị bạn bè đã giúp mình trong lúc khó khăn, công việc đã được giải quyết ổn thoả và mình cũng đã trả nợ đúng hẹn… Mình chỉ tự thấy sống tới giờ này chưa từng hổ thẹn, lừa đảo hay nói dối ai nhằm mục đích xấu, hết tiền nói hết tiền, có nói có, không sĩ diện sống ảo, không ra vẻ này nọ… chắc vậy nên được quý nhân phù trợ, người người giúp đỡ!” – Pha Lê chia sẻ.

Linh Thùy

Á hậu Phương Nga gây xôn xao khi đăng ảnh mặc váy cưới

Á hậu Phương Nga gây xôn xao khi đăng ảnh mặc váy cưới

 - Á hậu Phương Nga đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện váy cưới khiến người hâm mộ cặp đôi Phương Nga – Bình An “phát sốt”.