Tối 1/12, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và Indonesia tại lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại sân vận động Riazal (Philippines). Cú sút quyết định của cầu thủ Hoàng Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh.

Ngay sau màn chiến thắng, hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường ăn mừng thành công của các tuyển thủ. Trong đó, nhiều sao Việt vốn là những fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua cũng không thể bỏ lỡ khoảnh khắc chung vui cùng mọi người.

{keywords}
Lý Hùng bay sang Philippines để cùng khán giả Việt cổ vũ tinh thần đội tuyển U22

 Diễn viên Lý Hùng có mặt từ sớm tại Philippnes để ủng hộ tinh thần đội tuyển nước nhà. Nam diễn viên cùng hàng trăm CĐV của Việt Nam cầm cờ và băng rôn hò reo trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

“Một kết quả xứng đáng, làm thỏa lòng tôi và hàng triệu người hâm mộ. Đây là lợi thế rất lớn bởi nhờ tỷ số này mà chúng ta có thể chắc cơ hội vào bán kết”, Lý Hùng hào hứng.

Trước đó, nhiều người nhận định đây là cuộc đọ sức căng thẳng bởi cả 2 đội bóng đều đạt được thành tích cao với 2 trận toàn thắng. Theo nghệ sĩ Tấn Beo, chiến thắng này của Việt nam dù có thể khó khăn nhưng hoàn toàn phản ánh đúng năng lực của đội tuyển.

“Ngay từ đầu trận đấu, tôi đã dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam. Đây là một trận đấu hoàn toàn không dễ khi Indo là một đối thủ rất mạnh, đã từng thắng oanh liệt trước Thái Lan. Một lần nữa tôi phải dành lời cảm phục đối với ông Park Hang Seo bởi tài cầm quân và chiến lược khôn ngoan qua từng trận đấu”, Tấn Beo nói.

Trong khi đó, nhiều sao Việt theo dõi trận đấu cũng bày tỏ sự phấn khích trên trang cá nhân của mình.

“Tôi yêu các bạn U22 Việt Nam. Cám ơn đội tuyển và ông Park, rất xúc động và xứng đáng!”, diễn viên Minh Tiệp viết. Theo anh, Indonesia là một đội bóng mạnh, chưa từng bị lọt lưới từ lúc khai mạc cho đến hôm nay. Trong đó, kết quả hôm nay chứng tỏ năng lực và phong độ ngày càng hoàn thiện của đội tuyển nước nhà.

Ca sĩ Hoàng Bách dù bận rộn với dự án âm nhạc vẫn dành thời gian theo dõi trọn vẹn từng trận đấu của tuyển Việt Nam. "Việt Nam vô địch. Không nói nhiều", anh bày tỏ hào hứng sau màn thắng phút cuối của đội tuyển.

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam

 

NSƯT Chiều Xuân đăng tải loạt ảnh dòng người xuống phố ăn mừng với màu Quốc kỳ đỏ thắm. “Tuyệt vời 2-1 Việt Nam đã thắng, không thể tin được vào những phút cuối cùng!”, cô cho biết.

Diễn viên Lê Phương chăm sóc con nhỏ vẫn không quên cập nhật kết quả trận đấu. Cô viết trên trang cá nhân: "Việt Nam vô địch nha. Bàn thắng hiệp 1 của U22 Việt Nam nhờ mọi người giải thích hộ".

Bận rộn với lịch lưu diễn thời điểm cuối năm, Dương Triệu Vũ cùng mọi người mở điện thoại để theo dõi trận đấu. Ngay sau cú sút quyết định của Hoàng Đức, anh đăng tải dòng trạng thái tri ân các cầu thủ: “Cám ơn các chàng trai”.  

Diễn viên Ngọc Lan hài hước viết chia sẻ việc mình đã dự đoán đúng tỷ số trận đấu: “Mình vừa viết xong status dự đoán để vào phòng cho con ngủ thì trở ra đúng như dự đoán. Mình hay quá!”.Trong khi đó, Hari Won xúc động: "Các cầu thủ thật xuất sắc".

Tuấn Chiêu – Lưu Hằng

Bảo Anh gây tranh cãi khi đăng ảnh táo bạo mừng tuyển Việt Nam

Bảo Anh gây tranh cãi khi đăng ảnh táo bạo mừng tuyển Việt Nam

 - Kèm theo bức hình nude khoe đường cong cơ thể, nữ ca sĩ viết: "Định không đăng ảnh nhưng Việt Nam lại chiến thắng".