Tối 26/2, chức vô địch giải U23 Đông Nam Á đã thuộc về U23 Việt Nam. Đội tuyển nước nhà đã có trận đấu quả cảm và giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan.

Chung vui với chiến thắng ngọt ngào của thầy trò HLV Đinh Thế Nam, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần của toàn đội và Ban huấn luyện. Dù trải qua vô vàn khó khăn với hàng chục ca nhiễm Covid-19 từ đầu giải, nhưng các cầu thủ của chúng ta đã không từ bỏ.

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 1

Ca sĩ Hoàng Bách viết: “Một hành trình hoàn hảo, vinh quang chỉ dành cho những ai không lùi bước trước nghịch cảnh. Chúc mừng U23 Việt Nam!”.

BLV Anh Quân vui mừng ca ngợi: “Chiến thắng của lòng quả cảm, của tinh thần không bao giờ từ bỏ. Chúc mừng U23 Việt Nam. Các em xứng đáng là những nhà vô địch”.

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 2

Cùng chung niềm hoan hỉ đó, BLV Anh Ngọc chia sẻ: “Chỉ là vô địch của một giải trẻ Đông Nam Á thôi nhưng vẫn sướng. Bóng đá mình đầu năm toàn tin vui thôi. À, hơn 2 tháng nữa, các chàng trai trẻ U23 này sẽ bảo vệ chiếc huy chương vàng SEA Games đấy. Chúc các em thành công!”.

Là một fan trung thành của môn thể thao vua, ca sĩ Khắc Việt tự hào nói: “Vâng Việt Nam chúng tôi đấy. U23 đấy vô địch rồi. Cảm ơn các em chiến đấu quá tuyệt vời. Thả triệu tim cho các em”.

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 3

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam

Trên trang cá nhân, BTV Quốc Khánh giãi bày: "Vô địch là vô địch! Đây vẫn chỉ là giải vô địch trẻ của khu vực. Việt Nam chỉ cử đội U21, nhiều đội bóng khác cũng cử đội trẻ hơn lứa tuổi U23 tham gia để tích lũy kinh nghiệm. Giải đấu không có tiền thưởng cho đội vô địch. Nhưng vô địch vẫn cứ là vô địch.

Những hoàn cảnh ngặt nghèo của dịch bệnh đã mang đến cho các cầu thủ, HLV và CĐV Việt Nam một giải đấu không bao giờ quên. Họ đã thể hiện năng lực và ý chí tuyệt vời để giành chiến thắng.

Chưa từng có một giải đấu nào mà chúng ta trải qua trận đấu chỉ có 13 cầu thủ đăng ký, chơi cả 120 phút. Hình như cũng chưa từng có giải đấu nào mà bóng đá Việt Nam thắng đối thủ Thái Lan 2 lần trước khi giành chức vô địch chung cuộc nhỉ? Việt Nam vô địch! Và vô địch luôn là Vô địch".

 

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 4

Á hậu Kiều Loan chia sẻ khoảnh khắc tiếng còi mãn cuộc vang lên, chức vô địch thuộc về Việt Nam: "U23 Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch Đông Nam Á".

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 5
Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 6

Hoa hậu Khánh Vân không giấu được niềm vui chiến thắng.

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 7

Đạo diễn Trần Lực "thả tim" cho tuyển U23 Việt Nam.

Diễn viên Tuấn Trần vỡ òa cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng U23 Việt Nam lên ngôi tại giải U23 Đông Nam Á".

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ảnh 8