{keywords}
Các nhà thiết kế khuyến khích sử dụng áo lưới với khoảng hở nhã nhặn, vừa phải đủ để không phản cảm, nếu sử dụng tinh tế thì áo lưới quả thật là một thứ vũ khí lợi hại của sao Việt. Trong trường hợp này của Angela Phương Trinh chiếc áo lưới đang bị người đẹp lạm dụng quá đà. Bộ đồ gây phản cảm khi phần ngực được khoe quá lộ liễu.
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh thanh nhã với váy trắng đồng bộ. Cô khéo léo mix áo lưới với nội y màu trắng cùng với clutch vàng bóng ton sur ton với màu trang sức.
{keywords}

Maria Đinh Phương Ánh sexy với áo lưới lấp lánh tua rua. Cô chọn lớp lót bên trong khá khéo léo khiến bộ trang phục rất sang trọng. Cô cũng chọn cho mình quần legging da bóng và trang sức tay đắt tiền tạo vẻ quý phái.

 

{keywords}
Áo lưới thường có màu đen hoặc trắng. Nếu muốn phá cách, bạn vẫn có thể mặc áo lưới sáng màu cùng với những chiếc áo màu sắc kẹo ngọt dễ thương như Minh Hằng mặc với gam màu hồng. Ngoài ra, cô còn mặc áo bra ra ngoài áo lưới thể hiện sự cá tính đặc biệt.
{keywords}
Miu Lê trông thật thanh lịch trong trang phục áo lưới đen, khoe được làn da trắng hồng và bờ vai thon thả. Cô phục sức đáng yêu với tóc đuôi ngựa buộc cao và clutch màu hồng điệu đà.
{keywords}

 

Ngọc Trinh lại kết hợp áo lưới với áo bra khoe vòng eo con kiến của mình. Cô mặc ton sur ton màu đen, riêng mắt kính lại cùng màu với áo bra, tạo vẻ gợi cảm mà sành điệu.

{keywords}
Thanh Hằng mặc chiếc áo lưới này tuy khiến cho cô bị thêm “già trước tuổi” nhưng cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm cho các chị em phụ nữ. Bù lại, kiểu tóc và cách mix với quần jean của Thanh Hằng cũng khiến set đồ khá thời trang.
{keywords}
Thu Thủy khỏe khoắn với cách ăn mặc khá sporty cùng áo lưới màu đen dài tay và quần Jogger màu xanh cô ban. Cô đi giày cao gót và cầm clutch cầm tay tạo vẻ nữ tính hơn cho trang phục
{keywords}

Thúy Hạnh sang trọng với áo khoác lửng bằng lưới mặc kèm váy trắng kem cúp ngực, xẻ tà cao. 

{keywords}
Thủy Top khoe vẻ xinh đẹp bằng việc mix chân váy bút chì trên chất liệu thun bó sát cùng áo lưới tiệp màu. Tuy chất liệu xuyên thấu nhưng chiếc áo khá kín đáo tạo cảm giác sang trọng khi được kết hợp cùng ví da cầm tay.

Hạ An

Phong cách tiểu thư sành điệu của Angela Phương Trinh

Phong cách tiểu thư sành điệu của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh thu hút người đối diện bởi thần thái sang trọng, quyến rũ.