Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và nhiều người khác đã bị thương sau khi một chiếc cầu vượt đang trong quá trình xây dựng bị sập ở thành phố Kolkata (Calcutta), Ấn Độ.


Nhiều người được cho là đang bị mắc kẹt dưới cây cầu này, BBC hôm 31/3 đưa tin.

{keywords}
Ảnh: BBC

Các hình ảnh từ hiện trường cho thấy người dân đã tham gia cứu hộ bằng những đôi tay trần. Các dự án xây dựng tại Ấn Độ từ lâu đã bị chỉ trích về vấn đề an toàn, các chuyên gia cho biết.

{keywords}
Ảnh: ANI

Cây cầu vượt này được bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng và nằm giữa một khu vực giao thông nhộn nhịp. Nó được khởi công xây dựng từ 2009 và tới nay đã chậm tiến độ vài lần.

{keywords}
Ảnh: ANI

Phóng viên của BBC có mặt tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra tại một trong những khu dân cư đông đúc nhất của Kolkata với các làn đường hẹp và nhà cửa được xây dựng san sát nhau.

Sầm Hoa

Mỹ chi 86 triệu USD sắm phi cơ do thám để 'đắp chiếu"

Cục Phòng chống ma túy Mỹ đã chi 86 triệu USD để nâng cấp một chiếc máy bay nhằm phục vụ cho hoạt động do thám và chống ma túy ở Afghanistan, song thực tế nó chưa từng bay tới châu Á.

Kim Jong-un nhận viện trợ từ Mỹ

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫn nhận các gói viện trợ của người Mỹ dù liên tục dọa sẽ tàn phá Washington.

Cận cảnh nơi giam giữ Minh Béo ở Mỹ

Nhà tù Theo Lacy, nơi diễn viên hài Minh Béo đang bị tạm giam ở Mỹ, gồm cả những phạm nhân với tội danh nhẹ nhất cho tới những tên tội phạm nguy hiểm.