LEAD 2017 dành cho chủ các cửa hàng bán lẻ đang kinh doanh trong mọi ngành hàng, những người đã kinh doanh lâu năm nhưng chưa có được các kiến thức bài bản trong bán lẻ, quản lý các cửa hàng, chuỗi cửa hàng; những người đang có ý tưởng mở cho mình một cửa hàng kinh doanh riêng hay phát triển cửa hàng thành chuỗi…

Với chủ đề “Kinh doanh bán lẻ - Từ mô hình đến chuỗi”, LEAD 2017 sẽ được tổ chức ngày 5/8/2017 tại 87 Láng Hạ, Hà Nội và tổ chức ngày 9/9/2017 với chủ đề “Kinh doanh bán lẻ - Vốn và xoay vòng vốn” tại TP.HCM.

Tại sự kiện, những người tham dự sẽ được gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia bán lẻ, các CEO đã thành công với những thương hiệu bán lẻ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm về quản trị, điều hành và đầu tư đa ngành như ông Phan Minh Tâm - nhà đầu tư PEGA (HK Bike), 30Shine, chủ tịch 24h.com.vn…, hay Deca.vn, Choxe.net, Kyna.vn, Vieclam24h…

HKBike từ chỗ cuối năm 2012 chỉ có 1 showroom nhỏ diện tích 50m2 tại Hà Nội, sau hơn 4 năm, đến nay đã có hơn 500 điểm bán hàng, trong đó có 250 showroom chính hãng có diện tích từ 100 - 350m2.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ các diễn giả như ông Nguyễn Hồng Lam (người sáng lập thương hiệu ô mai Hồng Lam với 25 cửa hàng bán lẻ cùng 40 gian hàng trong các trung tâm thương mại lớn như Big C, Vinmart, Lotte, Hiway, Coopmart…); ông Nguyễn Duy Linh (Giám đốc bán lẻ của Quỹ đầu tư Seedcom, Phó Tổng giám đốc chuỗi giày Juno với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc); ông Đoàn Đức Thuận (chuyên gia tư vấn chiến lược, nguyên trưởng bộ phận Marketing Chiến lược Châu Á – Thái Bình Dương, Piaggio Asia Pacific 2W) và ông Trần Văn Quân (Founder/CEO chuỗi thực phẩm sạch Sói Biển).

Tại đây, các CEO, các chuyên gia sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm đã trải qua trong quá trình gây dựng sự nghiệp từ những cửa hàng đầu tiên. Không chỉ là những câu chuyện thành công, các chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm, “gói” thành những công thức, mô hình để người tham dự có thể học hỏi và áp dụng.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện có tại www.bephongkinhdoanh.vn.

Theo đại diện đơn vị tham gia tổ chức sự kiện, bà Vũ Nguyễn Thùy Vân, Giám đốc Marketing phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đánh giá hiện nay các kiến thức, chương trình đào tạo chủ yếu dành cho đối tượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các cửa hàng bán lẻ cũng là các doanh nghiệp nhỏ, tuy nhiên để vận hành, quản trị và phát triển kinh doanh lại cần những kiến thức và kinh nghiệm rất cụ thể, rất khác biệt so với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Do đó theo bà Vân, sự kiện như LEAD là cơ hội cho những người kinh doanh bán lẻ đang tìm kiếm những kiến thức bài bản có thể áp dụng, học hỏi kinh nghiệm thực tế của những người đã trực tiếp chèo lái các thương hiệu thành công trên thị trường, hỗ trợ các nhà bán lẻ phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.