Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Zoom và phát trực tiếp trên fanpage của CMC Telecom, Cục Xúc tiến thương mại, OnlineCRM và các đối tác.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing” do CMC Telecom và các đối tác đồng tổ chức.

Chuyển đổi số trong marketing và cho sales khác biệt hoàn toàn với chuyển đổi số trong các lĩnh vực khác bởi đối tượng chịu sự ảnh hưởng chính là khách hàng - những người luôn mong muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất từ doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời điểm mà tất cả các doanh nghiệp đều gồng mình để chống dịch, cuộc đua chuyển đổi số trong sales, marketing trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, và ai nhanh sẽ giành được lợi thế lớn để mở rộng thị phần cũng như gia tăng số lượng khách hàng.

Trong quá trình chuyển đổi, doanh nghiệp đã phải đối mặt với nhiều rào cản, thách thức khác nhau bao gồm cả việc xây dựng chiến lược phát triển, chọn được giải pháp số tối ưu hoặc tìm kiếm được người cố vấn tin cậy...

Hội thảo trực tuyến “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing” sẽ giúp doanh nghiệp hiểu đúng và đầy đủ nhất về chuyển đối số, biết được tại sao doanh nghiệp của mình đã bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc cho chuyển đổi số nhưng vẫn chưa thể thành công. Đặc biệt, nội dung hội thảo được xây dựng không chỉ về tư duy mà chú trọng nhiều hơn vào yếu tố thực hành - yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể bắt tay ngay vào việc ngay lập tức.

Hội thảo có sự chia sẻ của bà Nguyễn Thị Minh Thuý là Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin Xúc tiến thương mại (INTEC) thuộc Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam, với 16 năm kinh nghiệm về xúc tiến thương mại, phát triển xuất khẩu và quản lý các dự án hỗ trợ phát triển chính thức (ODA).

Về phía CMC Telecom có sự tham gia của ông Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các khách hàng SMEs chuyển đổi số, trực tiếp hỗ trợ triển khai giải pháp cho nhiều doanh nghiệp như: BIDV, HSBC, VN Pay, Samsung, P&G, Onemouth Group,....

Ngoài ra, ông Bùi Cao Học - CEO & Founder của OnlineCRM với hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai CRM cũng tham gia với tư cách là diễn giả. Ông là người âm thầm đứng sau những dự án hệ thống CRM và Tự động hóa Doanh nghiệp cho các thương hiệu rất lớn tại Việt Nam như: Viettel IDC, Apollo, Vingroup, FPT, Mobifone... và hơn 2.000 dự án lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự góp mặt của ông Đinh Trung Thành - Giám đốc Marketing của Bot Bán Hàng với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn triển khai Digital Marketing cho SME. Ông trực tiếp tư vấn triển khai giải pháp Chatbot, Gamification Marketing cho gần 1.000 doanh nghiệp như: VNPay, Hiip, Aristino, Smartmen, Biluxury, Bibomart....

Bà Nguyễn Thị Hoài - Giám đốc kinh doanh của Stringee cũng tham gia chia sẻ tại hội thảo. Bà đã tư vấn giải pháp về chăm sóc khách hàng cho nhiều doanh nghiệp đa dạng về loại hình và lĩnh vực (bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, logistics, y tế, …thời trang) như PTI, Hanwhalife Việt Nam, VIB, Shinhan Finance, Baemin, KYMDAN, Bệnh viện Mỹ Đức…

{keywords}
Các diễn giả tham gia Webinar với chủ đề “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing”.

Bạn là chủ doanh nghiệp, là giám đốc cấp C-Level mong muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình? Bạn là doanh nghiệp đã từng thất bại trong quá trình chuyển đổi số, muốn tìm hiểu và xây dựng lại một cách bài bản? Bạn là doanh nghiệp đã và đang chuyển đổi số mong muốn cải thiện, nâng cấp và tối ưu hệ thống hiện tại? Hay bạn là đội ngũ Sales, Marketing muốn biết thêm về ứng dụng của chuyển đổi số đối với công việc hiện tại của mình? Đừng bỏ lỡ Webinar với chủ đề “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing” vào 8h00 ngày 7/8/2021 sắp tới đây.

Đăng ký tham gia ngay tại https://event.onlinecrm.vn/thuc-hanh-chuyen-doi-so-cho-sales-marketing
Thông tin liên hệ: Ms Linh: 0968.1111.98
CMC Telecom là một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC với 28 năm phát triển. Năm 2019, Tập đoàn Samsung đã sở hữu 30% cổ phần của CMC và cùng CMC vươn tới một tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp và cao cấp.

 Anh Thư