Được tổ chức bởi HATCH ! PROGRAM, HATCH ! FAIR 2014 ra đời nhằm giới thiệu và quảng bá những thành tựu và sản phẩm mới nhất của khởi nghiệp Việt Nam, thúc đẩy chia sẻ và cộng tác giữa các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng khởi nghiệp. Ngoài ra, HATCH ! FAIR còn hy vọng có thể thu hút thêm nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước cho khởi nghiệp Việt Nam.

Năm nay, HATCH ! FAIR 2014 có 3 hoạt động chính đó là:

Hội nghị khởi nghiệp - HATCH ! STAGE

Đây là hoạt động nhằm tập trung vào những xu hướng, bài học và phương pháp mới nhất về công nghệ cũng như khởi nghiệp Việt Nam. Hội nghị quy tụ những diễn giả là những doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực của họ và những doanh nhân đã và đang thành công trên thị trường.

Triển lãm khởi nghiệp - HATCH ! ARENA

Triển lãm khởi nghiệp  là hoạt động giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới nhất, cũng như những mẫu sản phẩm khả dụng tối thiểu (MVP) và sản phẩm thử nghiệm (DEMO) của khởi nghiệp Việt Nam.

Các đơn vị triển lãm sẽ không chỉ có cơ hội quảng bá tính cạnh tranh của mình, tạo niềm tin cho thị trường, thu hút truyền thông và đầu tư mà còn có cơ hội giới thiệu và thử nghiệm sản phẩm với khách hàng thực tế.

Thuyết trình đầu tư kín - HATCH! BATTLE

HATCH! BATTLE sẽ tập trung sự chú ý của nhà đầu tư vào phiên gọi vốn của những khởi nghiệp đã sẵn sàng nhận đầu tư.

Nhà đầu tư sẽ được tiếp cận trực tiếp và có sự đánh giá cụ thể cũng như trao đổi với những nhà đầu tư khác về khả năng đầu tư chiến lược cho những khởi nghiệp đã được lựa chọn kỹ trong phiên gọi vốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Quản lý dự án, Ông Phạm Quốc Đạt  fair@hatch.vn  +84 6275 7406

Website: fair.hatch.vn

Facebook: facebook.com/hatchprogram

File thông tin chung: http://bit.ly/hatchfair2014

Cho khởi nghiệp đặt bàn: http://bit.ly/hatchfairstartup

HATCH! PROGRAM là một vườn ươm Khởi nghiệp và một Doanh nghiệp xã hội, không vì lợi nhuận, tập trung tìm kiếm và hỗ trợ những Khởi nghiệp tiềm năng, có khả năng cạnh tranh và sự đột phá phát triển kinh doanh, góp phần xây dựng hệ sinh thái vững chắc cho cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam.
HATCH! PROGRAM bao gồm ba chương trình: ươm mầm khởi nghiệp, xây dựng cộng đồng và đâu tư vốn ban đầu.