VSV Startup Contest 2015 là sự kiện được tổ chức bởi đề án Silicon Valley Việt Nam (dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học & Công nghệ). VSV Startup Contest hướng tới cộng động có đam mê với khoa học công nghệ và có những ý tưởng phát triển trong lĩnh vực này. Nhằm phát triển một cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ và đoàn kết, giúp đỡ các ý tưởng từ bước bắt đầu cho đến khi phát triển thành một công ty hoàn thiện.

SVV.png

Sự kiện được tổ chức bởi đề án Silicon Valley Việt Nam.

Đối tượng tham gia là tất cả những cá nhân, nhóm có đam mê khởi nghiệp với các sản phẩm công nghệ thông tin, có ý tưởng sáng tạo và mong muốn biến những điều đó thành thực tiễn.

Sau khi kết thúc thời gian nhận hộ sơ đăng ký (17/01/2015). Những nhóm được lựa chọn sẽ tham gia vào buổi phỏng vấn trực tiếp với các mentor và nhà đầu tư (Trong ba ngày từ 24/01 - 26/01). Buổi phỏng vấn sẽ kéo dài khoảng 15 - 20 phút và các nhóm sẽ có thời gian chuẩn bị để thuyết trình ý tưởng công nghệ của mình.

Các nhóm vượt qua vòng sơ khảo và chung khảo sẽ được nhận nguồn vốn ươm mầm trị giá 10.000 USD để bắt đầu tiến hành thực hiện dự án. Bên cạnh đó, mỗi nhóm đoạt giải sẽ được nhận vào khóa đào tạo huấn luyện “Bootcamp VSV Spring 2015”. Trong khóa huấn huyện này, các nhóm sẽ được truyền đạt, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ cố vấn cũng như những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học công nghệ nói chung và kinh doanh doanh nghiệp nói riêng.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây:

Hà Nội : http://www.f6s.com/vsvspringacceleratorhn2015

TP HCM:http://www.f6s.com/vsvacceleratorspringhochiminh2015

  1. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

  • Website: http://ba.siliconvalley.com.vn

  • Facebook: https://www.facebook.com/vietnamsiliconvalley

  • Hotline: 04 2188 9777

  • Email: info@siliconvalley.com.vn