Clip trích đoạn tập 83 khi ông Sơn bỏ nhà ra đi

 Chỉ còn 2 tập nữa "Về nhà đi con" sẽ kết thúc và cho tới những tập cuối khán giả vẫn tranh cãi về tình tiết và các nhân vật của phim chứng tỏ sức hút của bộ phim gia đình quốc dân này cực lớn. 

Sau khi cãi nhau về "hạt sạn" trong tập 81 "Về nhà liên quan" liên quan đến nhân vật Vũ khiến Quốc Trường phải lên tiếng giải thích thì tập 83 lên sóng tối 8/8 tiếp tục thu hút sự bình luận của fan. 

{keywords}
Ông Sơn bỏ nhà ra đi và để lại lá thư cho các con với lời nhắn: "Bố muốn đi xa một thời gian để thư thả suy nghĩ, các con đừng tìm bố nhé! Bố không sao!"

 Ở tập này, ông Sơn (Trung Anh) đột ngột bỏ nhà lên chùa và để lại bức thư tay cho các con. Trước đó ông bố không ngừng dằn vặt vì cho rằng mình là một ông bố thất bại, đã can thiệp vào cuộc hôn nhân của Huệ và Thư khiến cả hai đều đau khổ sau ly hôn. Đây là lần đầu tiên ông Sơn bỏ nhà ra đi nên cả ba chị em Dương, Thư, Huệ đều khóc và cuống cuồng đi tìm. 

Nhiều khán giả cho rằng diễn biến tâm lý của ông Sơn và bình thường và chuyện quyết định lên chùa tham gia khóa tu cho tĩnh tâm là hợp lý. Tuy nhiên có fan cho rằng tình tiết bị đẩy lên hơi quá vì ông Sơn dù chỉ lên chùa mà để lại bức thư tay dặn dò lại có vẻ nghiêm trọng. Phản ứng của ba chị em khi bố bỏ đi cũng bị cho là hơi bị bi kịch hóa. Mặc dù vậy nhiều người lập luận rằng vì quá yêu ông Sơn nên Huệ, Thư và Dương khóc lóc lo lắng như vậy là có thể hiểu được.

{keywords}
Khán giả hài hước đề nghị đạo diễn hãy đổi tên phim thành 'Về Nhà Đi Bố'. 

Trên fanpage phim, người xem chia phe cãi nhau và phần đông đứng ra bênh vực ông Sơn cũng như bảo vệ cho tình huống này. Mặc dù vậy cũng có nhiều khán giả hài hước cho rằng phim nên đổi tên là "Về nhà đi bố". Bạn Bùi Hải Yến bình luận: "Bây giờ phim phải đổi lại tên thành Về nhà đi bố" và nhiều khán giả cũng cùng chung nhận xét này. 

Bên cạnh ý kiến nhận định phim đang cố kéo dài tình tiết thì cũng có nhiều fan bênh vực "Về nhà đi con". Bạn Nga Trần phân tích: "Mình nghĩ tình tiết ông Sơn bỏ đi này sẽ tạo cơ hội để cặp Huệ - Quốc, Thư - Vũ gần nhau hơn, chứ không phải là tình tiết thừa".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khán giả chia phe bảo vệ ông Sơn. 

"Nhiều người phản đối bố Sơn thế, mình thấy bố Sơn phản ứng vậy có gì đâu. Một tay bố gà trống nuôi 3 đứa con gái, nay 2 đứa không hạnh phúc 1 phần là vì quyết định của bố thì thử là các cậu, các cậu có mất lòng tin vào mình không. Bố nói là sẽ đi một thời gian để khuây khỏa đầu óc chứ có phải là một đi không trở lại đâu, phải để cho người ta có thời gian riêng để ngẫm lại chứ", một khán giả lên tiếng bảo vệ nhân vật ông Sơn của diễn viên Trung Anh. 

Tập cuối "Về nhà đi con" lên sóng tối thứ 2, 12/8 trên VTV1 và đang đi dần đến cái kết viên mãn dành cho tất cả nhân vật. 

Quỳnh An

'Về nhà đi con' tập 83, Thư sốc nặng vì ông Sơn bỏ nhà ra đi

'Về nhà đi con' tập 83, Thư sốc nặng vì ông Sơn bỏ nhà ra đi

Buồn rầu chuyện gia đình, ông Sơn đột ngột bỏ nhà lên chùa khiến cả Huệ, Thư và Dương đều cuống cuồng đi tìm.