Theo thông tin từ Thegioididong.com, thị trường smartphone tháng 6/2015 tăng trưởng khoảng 8%, nguyên nhân là do chiếc smartphone của Đài Loan Asus Zenfone 2 tiếp tục hút hàng và thị trường đang vào mùa mua sắm hè, nhu cầu về sản phẩm cấp thấp tăng cao.

Cả 5 điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trong tháng 6 đều là các smartphone giá rẻ, gồm: Samsung Galaxy Grand Prime – sản phẩm có sức bán tốt, giảm giá mạnh còn 3.790.000đ; Oppo Neo 5 – sản phẩm thiết kế đẹp, được đầu tư về truyền thông; Samsung Galaxy Core Prime – sản phẩm có sức bán tốt, giảm giá mạnh còn 2.990.000đ; Microsoft Lumia 430 – sản phẩm giá tốt, cấu hình mạnh; Sony Xperia M4 Aqua – sản phẩm giá tốt, cấu hình mạnh.

Danh sách điện thoại bán chạy kể trên có 4 mẫu máy trùng với danh sách bán chạy của FPT Shop trong tháng 6 mà ICTnews đã công bố.

Những sản phẩm vừa ra mắt trong tháng 7 tại hệ thống Thegioididong.com gồm Samsung Galaxy J5, Samsung Galaxy J7 và Mobiistar Prime Xense là những smartphone mới đáng chú ý. Máy tính bảng và laptop tháng này không có sản phẩm mới nổi bật.

Thế Giới Di Động dự báo tháng 7/2015 sẽ là tháng tăng trưởng của tablet/laptop với nhu cầu tăng cao về học tập, giải trí trong hè và chuẩn bị cho mùa tựu trường.