Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa chính thức hợp tác với Lazada trong việc tích hợp và đồng bộ nhanh chóng thông tin đơn hàng, số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada.

Các chủ shop đang sử dụng Sapo hiện có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho.

Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch.

Trong thời gian tới, Sapo và Lazada sẽ tiếp tục nâng cấp thêm các tính năng thiết thực khác nhằm giúp các shop quản lý bán hàng đa kênh tập trung tại Sapo hiệu quả hơn.

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 43.000 chủ shop.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo cho biết: Khi các nhà bán lẻ tìm cách mở rộng các kênh bán hàng, việc quản lý tập trung để theo dõi chi tiết về đơn hàng và số lượng hàng tồn kho lại trở thành bài toán nan giải.

Thực tế, khách hàng của Sapo không chỉ bán trên website, Facebook hay cửa hàng… mà còn bán trên rất nhiều kênh khác nhau và Lazada là một trong những sàn được quan tâm nhiều nhất. Vì thế, Sapo đã hợp tác với Lazada nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.