{keywords}
YouTuber và Tech Review Tùng Phạm đã chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm micro thu âm.

Ngày 17/9/2022, Saramonic và iCamera.vn đã tổ chức buổi ra mắt micro thu âm không dây Blink900 B2 tại Việt Nam và chia sẻ “Làm chủ chất âm – Nâng tầm chuyên nghiệp cùng Saramonic”.

Ông Nguyễn Văn Tài, Giám đốc điều hành StreamCast Asia Vietnam, đại diện thương hiệu Saramonic đã chia sẻ về sản phẩm mới Blink900 B2. Blink900 B2 là bộ micro thu âm không dây mới nhất đến từ nhà Saramonic với thiết kế đột phá và cải tiến từ chất lượng âm thanh đến hình dáng bên ngoài.

Sau thành công của dòng Blink500, Saramonic đã thu thập ý kiến người dùng để cải tiến trên Blink900 B2. Đặc biệt với Blink900 B2, người dùng có thể chủ động điều chỉnh các cài đặt trong lúc thu giúp giai đoạn hậu kì được đơn giản hóa nhất có thể.

Blink900 B2 mang thiết kế đột phá so với các dòng sản phẩm trước đây của Saramonic với ngoại hình nhỏ gọn và tinh tế. Màn hình của Blink900 B2 sử dụng công nghệ IML chuyên nghiệp giúp sản phẩm có lớp chống mài mòn, chống xước cùng màn hình LCD hiển thị đầy đủ màu sắc.

Sản phẩm sẽ đưa trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới với màn hình màu có thể tự động điều chỉnh độ sáng dựa theo môi trường sử dụng, phạm vi hoạt động xa đến 200m, khả năng tự điều chỉnh thông số và bộ phụ kiện all-in-one kèm theo sản phẩm.

 “Sáng tạo là luôn đổi mới, vì vậy mà Saramonic nghiên cứu, phát triển và cải tiến các dòng sản phẩm của mình theo thời gian. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất để cung cấp và hỗ trợ chất lượng âm thanh chuyên nghiệp bằng những công nghệ mới. Và đó cũng là lý do mà Blink900 B2 được ra mắt” ông Tài nói.

Tại buổi chia sẻ này, YouTuber và Tech Review Tùng Phạm đã chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm micro thu âm phù hợp, kiến thức về thu âm trong quay dựng video, vlog, podcast, livestream,…và thực hành hậu kỳ âm thanh qua các phần mềm chỉnh sửa. Blink900 B2 được coi là sản phẩm thu âm đột phá nhất của Saramonic hiện nay.

Nguyễn Thái

Những quy định dùng lại âm thanh clip khác trên Facebook Reels

Những quy định dùng lại âm thanh clip khác trên Facebook Reels

Bạn có thể thay đổi đối tượng xem clip Facebook Reels của mình vào bất kỳ lúc nào và điều này sẽ ảnh hưởng đến cách sử dụng âm thanh gốc trong đó.