Supatra Natty Susuphan, đến từ Bangkok, Thái Lan, từng được biết đến với biệt danh cô gái nhiều lông nhất thế giới và được ghi vào kỷ lục Guinness vào năm 2010.

Cô nàng sinh năm 1999 này mắc phải một hội chứng cực kỳ hiếm gặp mang tên Ambras, hay còn gọi là hội chứng người sói, tình trạng làm cho người mắc bệnh xuất hiện lớp lông dày bao phủ toàn bộ mặt mũi và cơ thể, chỉ trừ lòng bàn tay và lòng bàn chân.

{keywords}
Supatra sinh ra đã mang ngoại hình khác biệt.

Tình trạng này hiếm gặp đến mức chỉ có 50 trường hợp được ghi nhận trên toàn thế giới kể từ thời Trung cổ.

Với ngoại hình lông lá vô cùng khác biệt, Supatra thường xuyên đối mặt với những lời trêu chọc của mọi người xung quanh, bị bạn học bắt nạt, gọi cô bằng vô số biệt danh xấu xí. Tuy nhiên cô gái trẻ luôn tự nhủ phải cố gắng sống thật tích cực và vui vẻ.

{keywords}
Supatra sống mạnh mẽ với căn bệnh hiếm gặp đeo bám.

Supatra từng chia sẻ: “Em đã quá quen với bệnh tình của mình. Từng có những người chọc ghẹo, gọi em là đồ mặt khỉ nhưng bây giờ họ không như vậy nữa. Em không cảm thấy bản thân mình khác biệt với những người khác. Em có khá nhiều bạn bè ở trường”.

Supatra nói rằng cô chấp nhận sống với bộ lông rậm rạp vì nó đã tồn tại kể từ ngày mình được sinh ra. 9X cảm thấy may mắn vì được gia đình nuôi dạy như mọi đứa trẻ bình thường, không để cô thua kém bất cứ ai.

{keywords}
Supatra bên bạn trai cũ năm 2018.

"Bố mẹ đưa tôi đi khắp nơi. Họ chưa bao giờ thấy xấu hổ vì tôi không giống những đứa trẻ khác", cô nói.

Sau 10 năm, cô bé ngày nào đã 22 tuổi và vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông, cũng như cộng đồng mạng. Trên trang Facebook cá nhân, Supatra thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường của mình cùng gia đình và bạn trai. Vào hồi tháng 3 năm ngoái, cô gái đã công khai bạn trai mới nhân kỷ niệm 5 tháng yêu nhau.

{keywords}
Supatra xác nhận hẹn hò với bạn trai hiện tại.

Ngoại hình hiện tại của cô gái trẻ cũng gây nhiều chú ý. Vào năm 2018, cô gái trẻ từng công khai mối tình đầu bên chàng trai khác, sau đó họ chia tay trong thầm lặng. Vào thời điểm đó, Supatra từng cạo hết lông mặt để có thể tự tin xuất hiện bên người yêu.

{keywords}
Supatra và bạn trai hiện tại thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc.

Trong bức hình mới nhất được Supatra đăng tải vào giữa tháng 2/2021, gương mặt cô đã bớt lông lá và trở nên ưa nhìn hơn. Supatra cũng thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Supatra.

Cô gái 21 tuổi cũng chia sẻ ước mơ của mình là trở thành nhân viên xã hội để giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt. Hiện Supatra đang học tại Đại học Tangtrongchit Commercial ở Bangkok. Lối sống tích cực của 9X Thái Lan đã trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người.

Cô gái trải qua 100 lần can thiệp thẩm mỹ trong vòng 3 năm

Cô gái trải qua 100 lần can thiệp thẩm mỹ trong vòng 3 năm

Cô gái người Trung Quốc, Zhou Chuna, là một nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội. Điểm đặt biệt nhất ở cô Zhou là việc cô đã trải qua khoảng 100 lần can thiệp thẩm mỹ trong vòng 3 năm qua.

Theo Gia đình và Xã hội