{keywords}
Cô gái trải qua 100 lần can thiệp thẩm mỹ trong vòng 3 năm. Trong ảnh là diện mạo của Zhou Chuna trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô Zhou được các tờ tin tức Trung Quốc nhắc tới với tên gọi "cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ", cô không ngần ngại chia sẻ việc mình đã trải qua vô số can thiệp thẩm mỹ để cải thiện diện mạo bản thân.

Zhou được xem là một nhân vật "có tiếng tăm" trên mạng xã hội Trung Quốc với hơn 300.000 lượt theo dõi, từ một cô gái có diện mạo bình thường, Zhou đã quyết định trải qua các can thiệp để có được diện mạo như búp bê trong vòng 3 năm qua.

{keywords}
Zhou tin rằng cuộc sống của cô đã diễn ra theo đúng ý cô hơn.

Việc can thiệp thẩm mỹ quá nhiều cũng khiến Zhou có những vấn đề sức khỏe, như việc cô thường xuyên bị rơi vào trạng thái "nhớ nhớ, quên quên", trên cơ thể Zhou còn có rất nhiều vết sẹo để lại sau các can thiệp thẩm mỹ. Nhưng Zhou tin rằng, việc này là xứng đáng bởi cô đã có được diện mạo mà mình mong muốn.

Zhou vốn không tự tin về ngoại hình diện mạo bản thân cho tới khi cô tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Zhou tin rằng cuộc sống của cô sẽ gặp rất nhiều trở ngại nếu không có được một diện mạo đẹp đẽ, vì vậy, cô đã tìm cách để thuyết phục cha mẹ hỗ trợ kinh phí để cô thực hiện các can thiệp thẩm mỹ.

{keywords}
 

Zhou tin rằng cuộc sống của cô đã diễn ra theo đúng ý cô hơn kể từ sau khi thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Zhou chỉ tạm ngừng các can thiệp thẩm mỹ lại khi đại dịch Covid-19 xảy ra, nhưng khi mọi việc thuận lợi trở lại, cô không có ý định sẽ ngừng việc can thiệp thẩm mỹ.

Zhou ước tính cô đã chi ra 4 triệu tệ (tương đương hơn 14 tỷ đồng) để thực hiện các ca phẫu thuật và can thiệp thẩm mỹ, phần lớn số tiền này là do cha mẹ của Zhou chi ra, họ có công việc kinh doanh khá phát đạt.

{keywords}
Thực sự, cha mẹ Zhou cũng không ủng hộ con phẫu thuật thẩm mỹ đến mức này, nhưng Zhou cho biết cô không cho gia đình có quyền lựa chọn.

Thực sự, cha mẹ Zhou cũng không ủng hộ con phẫu thuật thẩm mỹ đến mức này, nhưng Zhou cho biết cô không cho gia đình có quyền lựa chọn.

Sau cùng, cha mẹ Zhou chỉ còn biết cách chấp nhận và mong việc hỗ trợ kinh phí sẽ tạo điều kiện để con mình tìm tới những bệnh viện và chuyên gia thẩm mỹ có uy tín, để ít nhất an toàn tính mạng của con gái họ được bảo đảm.

Zhou chia sẻ: "Tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng với diện mạo của mình. Tôi luôn nghĩ mình trông sẽ đẹp hơn sau ca can thiệp thẩm mỹ tiếp theo. Có người hỏi tôi có hối hận vì đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ nhiều như vậy không, nhưng tôi chỉ có một hối hận là tại sao tôi không tìm tới sớm hơn...".

Hot girl Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể

Hot girl Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể

Doopal bắt đầu can thiệp dao kéo lên cơ thể từ năm cấp 3. Đến hiện tại, số tiền cô chi cho phẫu thuật thẩm mỹ tương đương với giá trị một căn hộ hạng sang ở thủ đô Seoul.

Theo Dân Trí