Vân Hugo (tên thật Nguyễn Thanh Vân, SN 1985) được nhiều người biết đến với vai trò MC và diễn viên.

Tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên và công việc của Vân Hugo cũng lắm thăng trầm trước khi đến với hạnh phúc hiện tại.

Tại chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 148, Vân Hugo trải lòng với MC Ngọc Lan về khoảng thời gian mất trắng cả sự nghiệp, tình yêu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cũng tự hào khoe ông xã tài giỏi và tổ ấm hiện tại bên 4 con.

Đi lên từ con số 0 sau hôn nhân đổ vỡ

Thời điểm đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Vân Hugo hi sinh tất cả để chăm lo cho gia đình nhưng vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn. Nữ MC trầm lặng nhắc lại: “Thời điểm đó, Vân vừa nghỉ việc, vừa ly hôn một lúc. Công việc phải dừng lại vì mình quá căng thẳng, không được trân trọng. Về nhà, mình cũng không cảm thấy được yêu thương. Mình thấy bản thân như một người vô dụng”. 

Thời điểm đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Vân Hugo hy sinh tất cả để chăm lo cho gia đình nhưng vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vân Hugo không biết phải làm gì suốt 2 năm. Cô cũng thử xin việc chỗ khác nhưng không thấy mình được coi trọng nên nản chí. Bằng nhiều nỗ lực, nữ MC vượt qua sự nghi ngờ bản thân, bỏ lại lời gièm pha để tiếp tục chứng minh thực lực ở các chương trình khác.

Cô chia sẻ: “Lúc đó Vân nghĩ, không có tình yêu thì mình tập trung cho sự nghiệp, cho con. Mình cắt hẳn tình yêu ra khỏi đầu. Và thành công đã đến. Nhiều chương trình, những bộ phim mới mời mình. Vân có thể mua được nhà, được xe, cảm giác như đi gặt tiền vậy".

Lấy lại phong độ chưa bao lâu, Vân Hugo lại mắc chứng dây thanh quản mọc hạt xơ. Nữ nghệ sĩ chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khiến MC Ngọc Lan xót xa: “Mình mất nửa năm không nói được, tuyệt vọng lắm. Nửa năm đó, hai mẹ con sống vật vờ. 

Mình kiếm tiền bằng nghề MC chứ đâu biết làm gì khác. Cả một thời gian dài muốn nói gì thì viết ra giấy hoặc nhắn tin. May mà mình vẫn làm việc qua mạng được, vẫn kiếm tiền được bằng nghề viết. Vân dành thời gian học thiền, học những khóa học chữa lành. Kỳ diệu là bây giờ khám lại, thanh quản không còn hạt xơ nào”.

Vừa gánh vác kinh tế gia đình, vừa làm mẹ đơn thân là điều không dễ dàng với Vân Hugo. Vì bố mẹ ly dị mà tâm lý con trai 7 tuổi của Vân Hugo bị ảnh hưởng. Cậu bé buồn nhiều và không chịu học. Vân Hugo phải đưa con đi khắp nơi, gặp bác sĩ tâm lý, các chuyên gia giáo dục. May mắn, hai mẹ con cũng vượt qua được giai đoạn khủng hoảng tâm lý. Tới bây giờ con trai Vân Hugo rất hiểu chuyện, tình cảm, thương mẹ.

Hạnh phúc mới viên mãn, ngọt ngào

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo có gần chục năm “chăn đơn gối chiếc”. Cô luôn cẩn thận trong việc chọn bạn đời cho tới khi quen biết doanh nhân Đặng Hùng Cường, ông xã hiện tại.

Nhắc đến ông xã, Vân Hugo rạng rỡ hạnh phúc.

Nhắc đến ông xã, Vân Hugo rạng rỡ hạnh phúc: “Khi gặp anh ấy, mình chưa biết cách anh ấy chăm sóc trẻ con thế nào. Nhưng nhìn cách anh ấy đối xử với con mình là mình hiểu. Mình nhận ra anh ấy là một người bố tuyệt vời nên cứ thế tiến bước.

Nghĩ lại thời điểm đó, mình thấy bản thân hơi liều vì mới 10 ngày đã nhận lời yêu. Với Vân, anh ấy là một người nhân hậu, có trái tim ấm áp, rất giỏi trong việc lãnh đạo, dẫn dắt. Từ ngày gặp anh, mình thấy minh không còn là một người phụ nữ mạnh mẽ nữa mà được yếu đuối, bảo vệ và che chở”.

Vì tình yêu, Vân Hugo rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống và bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Nữ MC tiết lộ, cô không hề gặp khó khăn trong việc giữ mối quan hệ với 2 con và vợ cũ của chồng. Cô dành đều tình thương cho các con, không bao giờ có lời nói, hành động để các bé thấy mình không tôn trọng mẹ bé. Hiện tại, Vân Hugo làm mẹ của 4 bé nhưng không hề áp lực mà rất tự hào, hạnh phúc.

Ông xã Vân Hugo cũng dành rất nhiều lời có cánh cho người bạn đời: “Mình và cô ấy đều từng đổ vỡ nên dễ đồng cảm với nhau. Vân là một người rất thân thiện, lành tính, biết yêu thương chia sẻ với những người xung quanh”.

Nhìn sự chiều chuộng, yêu thương của ông xã dành cho Vân Hugo, MC Ngọc Lan cũng mừng cho người bạn đồng nghiệp.