{keywords}
Sao Hàn 10/7: Trên trang chủ của dự án Đại lộ Danh vọng tại Dubai mới đây vừa thông báo EXO sẽ là nhóm nhạc nam Kpop thứ 2 có vinh dự được gắn sao trên Đại lộ này. Trang twitter của dự án chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy huyền thoại EXO đã đưa ngành công nghiệp âm nhạc lớn mạnh như vũ bão theo từng bước đi của họ. Vì vậy hôm nay với tất cả các đề cử của các bạn, chúng tôi thông báo sẽ công bố ngôi sao Dubai của nhóm tại Dubai vào tháng 10 này”. Dự án đặt mục tiêu vinh danh 10.000 người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực âm nhạc, kiến trúc, thể thao, văn học, công tác xã hội... được người dân tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất biết tới.

 

{keywords}
Mới đây, Kang Daniel lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông sau một thời gian dài ở ẩn để tham gia lễ bổ nhiệm đại sứ quảng bá cho thành phố Busan - quê hương của nam thần tượng. Hiện tại, Kang Daniel đang tích cực để hoàn thiện album solo đầu tay dự kiến phát hành vào cuối tháng 7 này.

 

{keywords}
Studio Blu chính thức thông báo rằng lịch quay MV của nhóm nhạc nữ I.O.I sẽ bị hoãn. Lý do mà studio này đưa ra là nhóm vẫn chưa tìm được ca khúc chủ đề phù hợp cho lần trở lại lần này. Tuy nhiên, lịch trình trở lại vào tháng 10 của 9 cô gái vẫn không có gì thay đổi. Đây là lần trở lại đầu tiên sau 2 năm vắng bóng của nhóm, lần này nhóm sẽ quảng bá với 9 thành viên trong vòng 6 tháng.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam ATEEZ chính thức kí hợp đồng với công ty RCA Records. Công ty này sẽ quản lý các hoạt động của nhóm tại Mỹ. Kể từ bây giờ, nhóm nhạc sẽ tăng cường các hoạt động quảng bá tại xứ sở cờ hoa.

 

{keywords}
Lượng đặt trước cho album solo của thành viên nhóm nhạc EXO Baekhyun chính thức cán mốc 401.545 bản. Album này mang tên City Lights và sẽ lên kệ vào chiều 10/7. Album có tổng cộng 6 ca khúc, bao gồm cả ca khúc chủ đề UN Village, hứa hẹn sẽ là một bản tình ca lãng mạn.

 

{keywords}
Nữ thần tượng Shannon chính thức xác nhận rời khỏi công ty quản lý MBK Entertainment sau 8 năm gắn bó. Phía công ty chia sẻ: “Hợp đồng với Shannon đã hết hạn vào tháng 2. Chúng tôi quyết định không tái ký”. Kể từ năm 2017 tới nay, các hoạt động của Shannon đã không còn được MBK quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình như trước.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Gfriend vượt qua nhóm nhạc (G)I-DLE và nam ca sĩ Parc Jae Jung để giành chiến thắng cho ca khúc Fever trên chương trình âm nhạc MTV The Show với số điểm gần như tuyệt đối. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên cho lần trở lại của nhóm.

 

{keywords}
Trang instagram của thành viên nhóm nhạc BlackPink Lisa chính thức cán mốc 22 triệu lượt theo dõi. Chỉ sau hơn 1 năm sử dụng, Lisa đã đạt được số người theo dõi đáng mơ ước của nhiều người. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn là nghệ sĩ Kpop có lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội này.

 

{keywords}
Taeyeon, Heize và nhiều nghệ sĩ khác sẽ góp mặt trong album nhạc phim cho bộ phim truyền hình Hotel Del Luna. Hotel Del Luna là bộ phim mới nhất của đài tvN với sự tham gia diễn xuất của IU và Yeo Jin Goo. Phụ trách cho phần nhạc phim lần này cũng là nhà sản xuất của nhiều siêu phẩm nhạc phim như It’s Okay, That’s Love, Scarlet Heart: Goryeo, Descendants of the Sun, Goblin và nhiều bộ phim khác.

Lê Hiếu

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

 - Ăn mặc đơn giản nhưng nữ thần tượng nhà YG lại khiến fan bất ngờ khi biết giá trị đắt đỏ của trang phục và độ chịu chi của mình.