{keywords}
EXO là nhóm nhạc Kpop duy nhất được mời đến Nhà Xanh để dự tiệc đón Tổng thống Mỹ Donald Trump và con gái Ivanka. Nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM được mời tham gia sự kiện nhờ vào con gái ông Trump. Trước đó, Ivanka đã từng chia sẻ sự quan tâm của cô với K-Pop trong chuyến công du Hàn Quốc vào năm ngoái. Ái nữ của ông Donald Trump còn bày tỏ mình là fan của EXO khi gặp nhóm tại lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang. EXO cũng gửi tặng album của nhóm cho Tổng thống Donald Trump và con gái ông.

 

{keywords}
Nam diễn viên Ha Jung Woo vừa tậu cho mình tòa nhà Starbucks có giá trị 12,7 tỷ won (tương đương hơn 255 tỷ đồng). Chỉ tính riêng khối tài sản bất động sản mà nam diễn viên Thử thách thần chết sở hữu cũng lên đến 30 tỷ won (tương đương 603 tỷ đồng). Anh khiến cư dân mạng xôn xao với sự giàu có của mình sau nhiều dự án điện ảnh thành công.

 

{keywords}
Sulli lần đầu chia sẻ về câu chuyện đằng sau nghệ danh của mình trên chương trình Night of Hate Comments. Cô nói tên thật của mình là Choi Jin Ri, nhưng trước khi cô ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí, có một phóng viên đã nói tên cô nghe rất giống người công giáo và nhiều người tôn giáo khác có thể không thích, nên vị phóng viên đã khuyên cô nên đổi sang một cái tên khác. Anh ta cũng ngay lập tức gợi ý cái tên Sulli. Nữ thần tượng cho biết vào thời điểm đó, cô không thể từ chối nên cô chỉ nói được thôi. Nhưng sáng hôm sau đã có ngay một bài báo công bố tên của cô là Sulli. Cựu thành viên f(x) nói thêm: "Bây giờ tôi thấy rất biết ơn, nhưng vào thời điểm đó tôi không quen với việc người khác bắt đầu gọi tôi là Sulli". Bên cạnh đó, Sulli cũng vừa chính thức phát hành bài hát solo có tựa Goblin vào chiều tối ngày 29/6.

 

{keywords}
Jay Park không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ thành công trong âm nhạc, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành lập và điều hành hai công ty hiphop hàng đầu Hàn Quốc là AOMG và H1GHR MUSIC. Chia sẻ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Esquire tháng 7, Jay Park cho biết: "Tôi cũng từng là người không ai biết đến. Tôi cũng nhiều lần ao ước có ai đó có thể giúp đỡ mình." Đó là lý do khiến anh muốn hỗ trợ những nghệ sĩ trẻ. Nói về việc bản thân hoạt động tại Mỹ, nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ rất khó để nhìn thấy một rapper Châu Á trong thị trường hiphop Mỹ , nhưng anh muốn mọi người biết rằng bản thân đang chăm chỉ làm việc để phát vỡ bức tường định kiến ấy từng chút một. Và đặc biệt Jay Park muốn truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ trẻ mơ ước được là anh và thúc đẩy họ tin tưởng vào chính mình.

 

{keywords}
Theo sau thông tin nữ diễn viên Jeon Mi Sun chết tại khách sạn, nhiều người suy đoán cô đã tự tử. Tuy nhiên công ty quản lý Boas Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về sự việc bất ngờ này. Họ cho biết Jeon Mi Sun đang điều trị trầm cảm đồng thời yêu cầu truyền thông ngưng lan truyền những tin đồn vô căn cứ về cái chết của nữ diễn viên trước sự đau buồn của gia đình cô. Họ cũng hứa sẽ thông tin đến khán giả về đám tang của Jeon Mi Sun khi có kế hoạch cụ thể.

 

{keywords}
Tin đồn Yeonwoo sẽ rời khỏi Momoland được lan truyền rộng rãi vào sáng ngày 29/6. Vì nữ thần tượng nhiều lần vắng mặt trong các hoạt động của nhóm, nên không ít người đã tin vào tin đồn này. Ngay lập tức, công ty quản lý MLD Entertainmetn đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Họ chia sẻ Yeonwoo vắng mặt vì bận lịch trình quay phim, và hoạt động ở Chile không có sự xuất hiện của cô cũng là vì lý do sức khỏe.

 

{keywords}
Somi và Chungha khiến các fan thích thú khi một lần nữa tái hợp trong hậu trường sân khấu M Countdown. Hai cựu thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I vui vẻ chụp ảnh "nhí nhố" cùng nhau càng khiến người hâm mộ thêm trông đợi về sự tái hợp của I.O.I. Hiện tại, Somi đang quảng bá cho ca khúc ra mắt Birthday, trong khi đó Chungha vừa quay trở lại với bài hát Snapping.

 

{keywords}
Ký hợp đồng quản lý với công ty Monster Entertainment vào tháng 11 sau khi rời SM. Henry trở lại lần đầu tiên với bài hát Untitled Love Song vào tháng 5 vừa rồi. Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar, nam thần tượng chia sẻ bây giờ anh đã có thể chọn lựa mọi thứ: "Tôi muốn chịu trách nhiệm về tất cả. Vì tôi ngồi ở ghế lái, nên tôi muốn đi đến một nơi tốt đẹp."

 

{keywords}
Red Velvet tiếp tục giành chiến thắng thứ 4 với bài hát Zimzalabim trên chương trình Music Core trước BTS, Jang Hye Jin và Yoon Min Soo. Dù không nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả yêu nhạc, nhưng với sự ủng hộ của lực lượng fan hùng hậu, Red Velvet vẫn đạt nhiều thành tích tốt trong đợt quảng bá lần này.

 Lê La

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

 - Ăn mặc đơn giản nhưng nữ thần tượng nhà YG lại khiến fan bất ngờ khi biết giá trị đắt đỏ của trang phục và độ chịu chi của mình.