- Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata đã bất ngờ có mặt tại phố Núi vào ngày 18/5, và tại đây đại diện đội bóng đang chơi ở J-League II đã ngỏ lời với bầu Đức về tương lai của Công Phượng lẫn Văn Toàn cũng như một vài cái tên khác...

Cụ thể hơn, chủ tịch CLB Mito đã đề nghị với bầu Đức về việc muốn Công Phượng thi đấu thêm cho đội nhà 1 mùa giải nữa, thay vì kết thúc vào cuối năm nay như ban đầu.

Không chỉ có thế, ông Kunio cũng muốn đưa Văn Toàn, Minh Vương sang đất nước hoa anh đào tập huấn, thử việc trong một khoảng thời gian là 3 tuần.

{keywords}

Văn Toàn nhiều khả năng theo chân các đồng đội đến Nhật Bản chơi bóng

Nếu như chân sút đồng đội của Công Phượng thử việc thành công, CLB Mito sẽ ký hợp đồng với Văn Toàn để thi đấu tại giải nhà nghề của Nhật Bản.

Trước những đề nghị hậu hĩnh đó, bầu Đức khẳng định trường hợp của Công Phượng là không vấn đề khi chân sút con cưng của mình đã và đang hòa nhập tốt ở Nhật Bản.

Riêng trường hợp của Văn Toàn thì ông cũng phải suy nghĩ, bởi hiện tại chân sút trẻ người Hải Dương đang làm nòng cốt của HA.GL thi đấu tại V-League mùa này.

Đây là những đề nghị khá bất ngờ, khi vào lúc này Công Phượng vẫn có cơ hội thể hiện nhiều tại đội bóng mới vì nhiều lý do khác nhau...

M.A