Clip Will Smith đấm Chris Rock:

Tại lễ trao giải Oscar 2022 diễn ra sáng 28/2 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, Mỹ, Will Smith đã trở thành tâm điểm chú ý với hành động lao lên sân khấu hành hung MC của chương trình sau khi Chris Rock có lời đùa vô duyên nhưng mang tính xúc phạm nặng nề tới vợ Will Smith.

Khi lên bục nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất sau đó, Will Smith chỉ gửi lời xin lỗi Viện hàn lâm cùng những người được đề cử nhưng không đả động gì đến Chris Rock. Hành động này cũng dẫn đến cuộc tranh cãi dữ dội trong giới diễn viên cũng như khán giả, đa số cho rằng hành động bạo lực của Will Smith là không chấp nhận được. 

{keywords}

Cách đây ít phút, nam diễn viên đã có bài viết dài trên trang cá nhân để xin lỗi MC của chương trình cũng như tỏ vẻ hối hận vì hành động của mình. 

"Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và mang tính hủy diệt. Hành động của tôi tối qua lại lễ trao giải Oscar là không thể chấp nhận và không thể bào chữa được. Những trò đùa với tôi là một phần của công việc nhưng đùa giỡn về tình trạng sức khỏe của Jada thật quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách xúc động.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi công khai đến anh, Chris. Tôi đã đi quá giới hạn và tôi đã sai. Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình. Trong thế giới của tình yêu và lòng nhân ái không có chỗ cho bạo lực.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Viện hàn lâm, các nhà sản xuất chương trình cũng như tất cả những người tham dự trực tiếp cũng như xem tường thuật lễ trao giải trên khắp thế giới. Tôi muốn xin lỗi gia đình Williams cũng như gia đình phim King Richard. Tôi vô cùng hối hận vì hành động của mình đã nhấn chìm những gì tốt đẹp nhất mà chúng ta đã tạo dựng".

{keywords}
Gia đình Will Smith ăn mừng chiến thắng đầu tiên của anh ở Oscar. 

Bài viết của Will Smith sau hơn 1 giờ đăng tải trên Facebook đã nhận gần 1 triệu lượt thích cùng hơn 111 nghìn bình luận, đa số ủng hộ hành động xin lỗi của anh. 

Quỳnh An

Sao Hollywood tranh cãi nảy lửa cú đấm của Will Smith ở Oscar

Sao Hollywood tranh cãi nảy lửa cú đấm của Will Smith ở Oscar

Hành động tài tử Will Smith lao lên sân khấu đấm thẳng mặt người dẫn chương trình sau màn pha trò kém duyên của anh tạo ra cuộc tranh cãi dữ dội.