Adrian đã trải qua đêm ác mộng ở Champions League khi Liverpool bị Atletico Madrid loại khỏi vòng knock-out với tỷ số chung cuộc 4-2.

{keywords}
Adrian mắc lỗi trong trận Liverpool thua Atletico

Thủ môn người Tây Ban Nha mắc lỗi nghiêm trọng để cho Llorente rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong quãng thời gian hiệp phụ.

Ở thế rượt đuổi, Liverpool buộc phải dâng cao đội hình và thua thêm 2 bàn nữa, đành ngậm ngùi dừng bước tại sân chơi danh giá họ đang là nhà ĐKVĐ.

Sau trận thua trên, Adrian đã phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ The Kop, với những sai lầm không thể tha thứ trong bối cảnh Alisson đang chấn thương.

Nhiều fan Liverpool còn chế nhạo người gác đền 33 tuổi này là "phiên bản nâng cấp của Karius", thủ môn cũng mắc lỗi ở chung kết Champions League 2017/18.

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, tương lai của Adrian đang là dấu hỏi lớn ở Anfield, khi anh liên tục gây thất vọng mỗi khi bắt thay Alisson.

Trước cuộc đấu tại Champions League, Adrian cũng để thua một bàn ngớ ngẩn khác trong chuyến làm khách trên sân Chelsea ở FA Cup.

Jurgen Klopp đang cố gắng tìm kiếm một người gác đền dự bị chất lượng và sẽ để Adrian ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 mở cửa.

* Đăng Khôi