Những ngày cuối năm này, bên cạnh xử lý những công việc thường nhật 500 CBCNV của VTC Intecom còn dành thời gian tập luyện để chuẩn bị cho buổi lễ tổng kết công tác năm 2014 được tổ chức vào chiều tối ngày 29/12/2014, tại tầng 6 Lotte Hotel, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Một clip nhảy Flash Mob hơn 500 CBCNV của VTC Intecom tham gia đã được hoàn thành, đây là tiết mục mừng sinh nhật Công ty VTC Intecom tròn 9 tuổi. Clip Flash Mob vô cùng đặc sắc này có sự góp mặt, tham gia của cả ban giám đốc công ty. Đây có thể coi là hoạt động gắn kết sức mạnh tập thể đầy trẻ trung, sôi nổi và sáng tạo, không phải nơi nào cũng có.

Năm 2014, VTC Intecom là đơn vị thành viên đạt doanh thu và lợi nhuận lớn nhất Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam – VTC. Năm 2014, doanh thu của VTC Inttecom đạt 1.930 tỷ đồng doanh thu năm 2014.

Cách đây 6 tháng,VTC Intecom đã tổ chức chương trình Intecom Idol với những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn. Đặc sắc nhất  trong đó phải kể đến tiết mục hát rap sơ kếthoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm do ban giám đốc công ty trình diễn mang tên “Intecom hôm nay”. Đây là một bản nhạc chế theo ca khúc pha rap “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng MTP.