- Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp đội vương miệng đi chợ khoe má lúm đồng tiền trẻ trung và dễ thương. 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp đội vương miệng đi chợ khoe má lúm đồng tiền cực trẻ trung và dễ thương với hình ảnh giản dị hằng ngày khác hẳn một cô nàng hoa hậu lộng lẫy trên sân khấu. 
{keywords}
Dành hài Trường Giang khoe ảnh lúc nhỏ cùng với em trai. Trong hình cả hai mặc đồ giống nhau với áo sơ mi trắng, quần sọc ca – rô và thắt nơ đen. 
{keywords}
Hoàng Bách tất bật chạy show nhưng không hề mệt mỏi. Trên facebook anh còn khoe ảnh chụp  cùng ca sĩ Thuỳ Chi và tiết lộ lịch trình làm việc liên tục ở Hà Nội và TP.HCM. 
{keywords}
Sau nỗi buồn mất mẹ, MC Kỳ Duyên trở lại nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ trong hình ảnh vừa qua.
{keywords}

Danh hài Xuân Bắc chụp ảnh selfie, phía sau anh là các diễn viên tham gia Táo quân năm nay.

{keywords}

Lã Thanh Huyền chia sẻ đầy tâm trạng nhưng không kém phần dí dỏm: “Không sợ thời gian trôi đi, chỉ sợ nó trôi đi mà ta không làm được gì. 32 tuổi rồi cơ đấy, hạ quyết tâm năm con gà sẽ sửa xong cái nhà, mua thêm cái bàn là và đi chơi thả ga”.

{keywords}

Đỗ Duy Nam hoá “bà anh” trong parody ca khúc “Ông bà anh” từng gây hot mạng xã hội.


{keywords}

BTV Hoài Anh đụng màu áo khoác cùng ca sĩ Uyên Linh, cô dí dỏm viết: “Tự dưng có hai bà vàng khè giống nhau từ cái áo đến cái mỏ”.

{keywords}
Elly Trần vừa khoe ảnh xinh đẹp của cô con gái nhỏ. Được biết trong khoảng thời gian gần Tết này cô khá bận rộn cho việc buôn bán.
{keywords}
Only C chia sẻ ảnh ngày còn đi học với áo blouse trắng với nhận xét: "Ái chà... hồi nhỏ đẹp trai hơn nhiều".
{keywords}
Lý Nhã Kỳ đăng tải ảnh khi đang ăn và viết: "Khi chúng ta đang hạnh phúc thì cho dù ở một mình cũng hạnh phúc . Ăn một mình tại Hong Kong mà nhìn hạnh phúc vậy đó".

Lý Huỳnh