- Sau khi những sóng gió dồn dập qua đi, Hà Hồ liên tiếp tham gia các hoạt động giải trí lớn như The Face, các sự kiện thời trang tại nước ngoài, các tuần lễ thời trang lớn trong nước.

Ngày 5/5 vừa qua, Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (VDFW) mùa Xuân Hè 2016 đã khởi động với nhiều bí ẩn được úp mở khá thú vị. Điều đặc biệt của VDFW năm nay chính là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong khuôn khổ sự kiện.

{keywords}

BTC vẫn giữ bí mật phút chót về vai trò của Hà Hồ trong chương trình.

Siêu mẫu Xuân Lan đảm nhiệm vai trò chỉ đạo catwalk tiết lộ đây là dự án hợp tác bí mật của Hà Hồ và chương trình, sẽ là điều thú vị dành riêng cho cộng đồng đam mê thời trang. Trong khi đó, một thành viên khác của BTC hé lộ sự hợp tác đặc biệt này sẽ được trình diễn trong show đầu tiên của ngày 14/5.

Năm nay, lịch diễn của VDFW được mở màn bằng bữa tiệc thời trang The Summer Party vào ngày 12/5 dành riêng cho các khách mời đặc biệt bao gồm những người nổi tiếng, những nhân vật quan trọng có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang nội địa, những cây bút hàng đầu về thời trang.

Những người yêu thời trang sẽ có dịp thấy lại BST Tonkin của NTK Kelly Bùi vừa được ra mắt hết sức thành công tại tuần lễ thời trang Thượng Hải. Các thương hiệu quen thuộc như Li Lam, Hà Linh Thư, Maschio, Huy Võ… cùng những khuôn mặt mới như Cashew hay Liên Phạm Paris cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

VDFW năm nay được đánh giá là mới mẻ cả hình thức lẫn nội dung, nâng cao sự tương tác giữa chương trình, các nhà thiết kế, người mẫu và các tín đồ thời trang tham gia. Các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại từng khung giờ riêng biệt theo đúng format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Các bộ sưu tập sẽ được trình diễn cách nhau 2 giờ đồng hồ để người xem có thể cảm nhận đầy đủ hơn vẻ đẹp của từng mẫu thiết kế.

Được tổ chức ở khuôn viên phố Nguyễn Huệ, mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi và tất cả các khách mời sẽ được ngồi vị trí Front-Row (hàng ghế đầu). Và mỗi tín đồ thời trang có thể mang và thay 4 bộ cánh đẹp nhất của mình cho mỗi ngày diễn ra Tuần lễ.

{keywords}

Siêu mẫu Phương Mai rạng rỡ, tự tin khoe dáng chuẩn với vai trò MC sự kiện sau sự cố mặc xuyên thấu.

Hai ngày cuối cùng của VDFW là Fashion Festival (sự kiện Lễ hội thời trang & mua sắm mùa hè) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với điểm nhấn nổi bật nhất chính là việc bày bán sản phẩm. 10 gian hàng của 10 thương hiệu sẽ giới thiệu và bày bán những thiết kế mới nhất vừa được trình diễn trên sàn diễn vài ngày trước để tất cả người mộ điệu thời trang có cơ hội sở hữu. 

Một trong những hoạt động bên lề trong khuôn khổ VDFW chính là quỹ hỗ trợ NTK - VDFW Foundation. Quỹ không chỉ tạo được sự kết nối của những tài năng thiết kế trong nước với ngành công nghiệp thời trang nội địa mà còn với các Tuần lễ thời trang trên khắp thế giới. 

{keywords}
{keywords}

Một số mẫu thiết kế được “nhá hàng” trong buổi họp báo.        

Gia Bảo