Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm tiếc thương lớn khi có mặt trong lễ tang để nhìn mặt cô lần cuối, hay tới tận nghĩa trang để tiễn đưa cô. Trấn Thành sau đó đã phát hành MV 'Cánh hồng phai' để tưởng nhớ nữ diễn viên và được nhiều khán giả đồng cảm. 

{keywords}
Nguyên Vũ xúc động hát tưởng nhớ cố diễn viên Mai Phương.

Sau Trấn Thành, Nguyên Vũ cũng gây xúc động với MV 'Vắng em' dành tặng cho Mai Phương. Bài hát do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác với phần hình ảnh trong MV lồng ghép những hình ảnh của Nguyên Vũ và Mai Phương trong một số bộ phim trước đây mà cả hai tham gia. Việc kết hợp những hình ảnh đen trắng cùng hiệu ứng hình ảnh lồng ghép nhân vật và nhịp điệu chậm rãi tạo cho người xem cảm giác xót xa cho người đã khuất và tiếc thương cho người lại.

Nguyên Vũ cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm từ khi vào nghề, đóng phim chung và tôi từng chứng kiến quá nhiều nỗi khổ của Mai Phương khi còn sống cho đến ngày mất. Tôi muốn làm một món quà tinh thần nho nhỏ và hát lên từ chính nỗi lòng, trái tim mình để tặng em”.

Nguyên Vũ cho biết MV được thực hiện chưa đầy 1 tuần và hiện được nhiều khán giả yêu thích. Giai điệu trầm buồn dễ gây đồng cảm từ nội dung cho với nhân vật đã nhận được nhiều bình luận của khán giả trên mạng xã hội.

Nguyên Vũ cho biết, ngoài việc thực hiện xong MV trong thời gian ngắn thì tin Phùng Ngọc Huy sẽ nhận và đoàn tụ con gái Lavie cũng là tin vui với anh trong thời điểm MV đã hoàn thành như những niềm vui đến với Mai Phương ở nơi bên kia thế giới.

Giang Vũ

Con gái Mai Phương bây giờ ra sao sau khi mẹ qua đời

Con gái Mai Phương bây giờ ra sao sau khi mẹ qua đời

 - Bé Lavie được đưa về nhà dọn đồ sau một tuần Mai Phương qua đời vì ung thư phổi.