Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Mai Phương đăng tải hình ảnh chụp bé Lavie. Theo đó, anh cùng những người thân cận đưa bé về nhà để dọn dẹp đồ chơi và vật dụng cần thiết sau một tuần Mai Phương ra đi.

{keywords}
Bé Lavie được quản lý Mai Phương đưa về nhà dọn dẹp đồ đạc.

Quản lý của nữ diễn viên viết: "Nay hai chú cháu cùng hai cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con. Những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm".

Là người gần gũi và thân thiết với Mai Phương, nam quản lý thấu hiểu nỗi đau về thể xác và tinh thần mà nữ diễn viên phải chịu đựng trước căn bệnh quái ác những tháng cuối đời. Hàng ngày, anh đều chuẩn bị cơm gồm những món chay, trái cây và nước để tưởng nhớ cô. Trước đó, anh cũng là người túc trực trong đám tang và bê di ảnh của Mai Phương trong lúc tiễn đưa.

Ngay sau khi những hình ảnh bé Lavie được người quản lý đăng tải nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm với đôi mắt ngây thơ của bé gái khi chỉ mới 7 tuổi.

Trước đó, cô bé còn ngây thơ nghĩ rằng mẹ lên thiên đàng, mẹ đang ngủ một giấc sâu, cần nghỉ ngơi vì bệnh tật. Gia đình Mai Phương cũng tránh đề cập hay giải thích với Lavie về sự ra đi của mẹ mình để cô bé có thể sống vui vẻ, hồn nhiên trong những ngày vắng mẹ sắp tới.

{keywords}
Cùng ngày, Lavie cũng được đưa sang nhà Huỳnh Đông để vui chơi cùng các con và mừng sinh nhật bà xã nam diễn viên - Ái Châu.

Về phần mình, Phùng Ngọc Huy khẳng định được quyền nuôi Lavie. Hiện tại, do tình hình dịch bệnh nên chưa thể về Việt Nam, anh nhờ bảo mẫu và bố mẹ tới chăm nom cho con. Nam ca sĩ cũng từ chối tiếp nhận quỹ hỗ trợ cho Lavie. Số tiền mà Ốc Thanh Vân nhận được từ các nghệ sĩ sẽ mở một tài khoản ngân hàng riêng và cho đến năm 18 tuổi cô bé sẽ tự quyền quyết định.

Được biết, hiện tại bé Lavie đang ở chung với hai bảo mẫu đã chăm sóc bé từ năm 2 tuổi, không sống với ông bà ngoại trước khi được Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Lavie còn được những người thân cận của Mai Phương chăm sóc, theo sát tình hình trong suốt thời gian này. Mỗi ngày, cô bé vẫn gọi điện facetime cho bố.

Công Nguyễn

Xúc động khi nghe Trấn Thành hát 'Cánh hồng phai' nhớ Mai Phương

Xúc động khi nghe Trấn Thành hát 'Cánh hồng phai' nhớ Mai Phương

 - Ông xã Hari Won hát ca khúc 'Cánh hồng phai' xót thương cho số phận của diễn viên Mai Phương.