Inter Miami tiếp tục bay cao cùng Messi, với trận thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi anh đến, trong đó trận nào người đội trưởng của họ cũng ghi bàn!

HLV trưởng tuyển Argentina, Scaloni có mặt xem Messi cùng Inter Miami thắng 4-0 Charlotte

Trong trận đấu mới nhất với Charlotte, Messi là người ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà, cùng các đồng đội thẳng tiến vào bán kết Leagues Cup.

Hiện Messi đã có 8 bàn sau 5  trận, tiếp tục tạo ‘bão hồng’ Inter Miami. Đó là chưa kể 2 quả phạt đền mà Inter Miami được hưởng, chân sút 36 tuổi đều nhường cho Josef Martinez thực hiện.

Một hình ảnh thú vị, lúc Beckham và Scaloni còn thi đấu và hiện tại

HLV Tata Martino chia sẻ, những gì Messi đang làm trên đất Mỹ, tương tự hình ảnh chàng đội trưởng tuyển Argentina tại Qatar. Đó là một M10 không chỉ thăng hoa chuyên môn mà còn cho thấy rõ chất thủ lĩnh trong con người anh.

Đây là hình ảnh 'vệ sĩ' De Paul đến thăm Messi và chụp hình cùng David Beckham

Ông thầy Scaloni lặn lội từ Argentina sang Mỹ thăm học trò, phấn khởi chỉ ra lý do giúp Messi thăng hoa: “Tôi cùng gia đình đến đây để xem Leo. Trông anh ấy cực kỳ hạnh phúc. Và khi Messi hạnh phúc, anh ấy làm những điều khác biệt so với mọi người”.

Messi cho thấy rất 'hợp' trên đất Mỹ khi tận hưởng niềm vui và thăng hoa trên sân

Không chỉ HLV Scaloni, trước đó ‘vệ sĩ’ De Paul cũng đến Mỹ thăm Messi, càng cho thấy thêm anh được thầy yêu, đồng đội quý mến thế nào.

Ở tuyển Argentina, De Paul được ví là ‘vệ sĩ’ của Messi khi anh luôn là theo sát bảo vệ đồng đội đàn anh, cả trong và ngoài sân.