Ngày nay trang phục không chỉ là cái “mặc” đơn thuần mà còn là tuyên ngôn về phong cách và lối sống của mỗi người. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến mẫu mã mà còn lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và tính năng đi kèm với hoàn cảnh sử dụng. Theo đuổi xu hướng thời trang mang tính ứng dụng cao, thương hiệu Savani đang ngày càng chinh phục được trái tim hàng triệu khách hàng Việt.
 

1 ava.jpg
Trang phục thiết yếu dựa trên nhu cầu thực tế của cuộc sống và luôn luôn cải tiến hoàn thiện mỗi ngày

Sở hữu hệ thống hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, Savani mang tới đa dạng sản phẩm trang phục cho nam, nữ, trẻ em, đa phong cách, đa tính năng, phù hợp mọi hoạt động từ thời trang đồng phục, công sở, thể thao... đến đồ mặc nhà, với chất liệu cải tiến và kiểu dáng hiện đại. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và tính ứng dụng.

Với sứ mệnh nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, Savani đã gặt hái nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động. Ngày 23/12 vừa qua, Savani ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt tới 2 hạng mục giải thưởng: Top 20 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm chất lượng tốt 2023 do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế và Văn hoá tổ chức. Trong chương trình “ Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh truyền hình VTC2, thương hiệu tiếp tục thu hút sự chú ý với chiến lược kinh doanh tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng.

anh 2.jpg

Đề cao tính sáng tạo và tiêu chuẩn chất lượng trong từng sản phẩm, mỗi bước đi từ ý tưởng thiết kế đến kiểm định đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng. Thương hiệu cũng chú trọng đầu tư vào chất liệu cải tiến công nghệ và tối ưu hóa tính năng sản phẩm như Polo Coolmax, Sơ mi Bamboo, Áo gió thông minh Smart Ultra...

anh 3.jpg

Không gian mua sắm hiện đại và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng của Savani. Đặc biệt trong mùa lễ hội cuối năm, dù khách hàng đông đúc, Savani vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Giữa thị trường thời trang sôi động, Savani hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm. 

Tìm hiểu thêm về thời trang Savani tại: https://savani.vn/

Lệ Thanh