Trong quá trình hoạt động, với sự tận tâm trong từng công trình, Savi Homes đã nhận được sự tin yêu và đánh giá cao của khách hàng từ quy trình tư vấn chuyên nghiệp, sự sáng tạo trong thiết kế, kiến thức chuyên môn vững chắc, cho đến sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thi công hoàn thiện. Đội ngũ Savi Homes theo sát toàn bộ quá trình: từ khâu thiết kế đến khi công trình hoàn thành, nhằm đảm bảo chất lượng công trình hoàn thành thực tế sát nhất với ý muốn chủ đầu tư. 

“Ở tất cả công trình Savi Homes thiết kế và thi công: nhà ở, văn phòng, căn hộ, biệt thự… chúng tôi luôn muốn mang đến không gian tạo cảm giác thư giãn, thích thú, thư thái cho khách hàng. Với tầm nhìn phát triển bền vững, Savi Homes luôn nỗ lực giữ vững niềm tin của khách hàng, hướng đến chuẩn mực cao nhất trong thiết kế và thi công”, đại diện Savi Homes chia sẻ.

img 24441.jpeg
Ông Doãn Văn Hân - Phó Giám đốc, đồng sáng lập Savi Homes nhận Chứng nhận hội viên Hội Doanh nghiệp Thủ Đức

Đội ngũ Savi Homes ứng dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến và biện pháp thi công hiện đại. Đồng hành cùng quá trình kiến tạo nhà đẹp là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư giàu kinh nghiệm. 

Theo đó, với quan niệm mỗi ngôi nhà luôn chịu ảnh hưởng của các tác động từ môi trường sống bên ngoài (như vị trí, khí hậu …) và tác động bên trong (nhu cầu của gia chủ và các thành viên gia đình). Đội ngũ thiết kế luôn nghiên cứu phân tích thật kĩ từ vị trí công trình, khí hậu như hướng nắng và hướng gió, đến nhu cầu khách hàng về công năng và thẩm mỹ, đem đến giải pháp không gian sống “may đo” tạo nên một tổ ấm độc nhất, mang bản sắc của gia chủ. Ngoài ra, trải nghiệm không gian sống cũng được Savi Homes chú trọng.

“Savi Homes hiểu được việc xây dựng một ngôi nhà là quyết định quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Savi Homes cam kết rằng sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình này. Chúng tôi sẽ biến mơ ước về không gian sống đẹp, tiện nghi, hiện đại của khách hàng thành hiện thực”, đại diện công ty nói.

Một số bản thiết kế do Savi Homes thực hiện: 

img 24452.jpeg
Ảnh phối cảnh: Savi Homes
img 24463.jpeg
Ảnh phối cảnh: Savi Homes
img 24474.jpeg
Ảnh phối cảnh: Savi Homes
img 24485.jpeg
Ảnh phối cảnh: Savi Homes

Trung Hoàng