Thời gian gần đây, nữ diễn viên Sawajiri Erika xuất hiện nhiều hơn trước công chúng và được cho là chuẩn bị trở lại làng giải trí Nhật Bản. Một nhân viên thuộc công ty chủ quản của Sawajiri Erika tiết lộ sau khi thụ án xong, Sawajiri Erika có nhiều lời mời diễn xuất, trong đó bao gồm những bộ phim truyền hình dài tập. 

Sawajiri Erika trong lần xuất hiện mới nhất.

Có thể thấy nhiều đạo diễn và các nhà làm phim đang kỳ vọng rất cao vào Sawajiri Erika bất chấp bê bối trong quá khứ của cô. Sawajiri Erika hiện đang suy nghĩ về việc có nên quay trở lại làng giải trí hay không bởi cô lo lắng phản ứng tiêu cực từ công chúng. 

Tháng 2 năm nay Sawajiri Erika đã hoàn thành xong 18 tháng tù treo. Trước đó, vào tháng 11/2019, nữ diễn viên đã bị bắt tại nhà riêng trong lúc đang phê thuốc. Sawajiri Erika bị truy tố về tội tàng trữ ma túy, vi phạm Luật Kiểm soát ma túy và bị kết án 18 tháng tù treo. “Ngọc nữ” của Nhật Bản từng tuyên bố trước tòa rằng mình không nghĩ đến việc quay trở lại diễn xuất.

Dù bị kết án nhưng Sawajiri Erika vẫn không rời công ty. Cô ở trong trạng thái “nghỉ ngơi” và không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong thời gian thụ án. 

Sawajiri Erika được xem là "quốc bảo mỹ nữ" của Nhật Bản.

Sawajiri Erika sinh năm 1986, được mệnh danh là “quốc bảo mỹ nữ” của Nhật Bản. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi với tư cách người mẫu và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Sau đó, Sawajiri Erika chuyển hướng sang diễn xuất. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Shinjuku Swan, Closed NoteMột lít nước mắt.

Tuy nhiên, đời tư của Sawajiri Erika lại gây tranh cãi. Cô thường xuyên bị công chúng Nhật Bản chỉ trích vì sống thác loạn, ăn chơi ở hộp đêm hay có thái độ chảnh chọe. Sawajiri Erika thường xuất hiện trong bảng xếp hạng những sao nữ bị ghét nhất Nhật Bản sau loạt lùm xùm đời tư.

Clip Sawajiri Erika trong phim 'Một lít nước mắt':