Nữ diễn viên thủ vai thiếu tá trong bộ phim ‘Ghost in the shell’, thể hiện kỹ năng chiến đấu ưu việt cùng những siêu sức mạnh không tưởng.

Nữ diễn viên 30 tuổi sở hữu khối tài sản hơn ngàn tỉ

Loạt ảnh "nóng" mới nhất của Scarlett Johansson

Lộ diện người đóng thế 'bom sex' Scarlett Johansson

Nữ diễn viên có thu nhập phòng vé cao nhất lịch sử

2 mỹ nhân cực sexy lồng tiếng cho 'Cậu bé rừng xanh'

Trong bộ phim “Ghost in the shell” (tựa Việt: Vỏ bọc ma), Scarlett Johansson thủ vai một nữ chiến binh nửa người nửa máy (cyborg), trực thuộc Đội 9, với nhiệm vụ săn lùng và ngăn chặn những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Tuy không có chút ký ức gì về quá khứ nhưng cô sở hữu những siêu sức mạnh không tưởng và kỹ năng chiến đấu ưu việt. 

Trailer phim "Ghost in the shell"

Thể trạng siêu nhiên 

Thiếu Tá (Scarlett Johansson) được biết đến như một trong những cyborg hùng mạnh nhất còn hoạt động. Xét về cả sức mạnh cơ bắp, tốc độ và sức bền, Thiếu Tá đều vượt trội gấp nhiều lần so với tiêu chuẩn của một vận động viên. 

{keywords}

Bên cạnh đó, là một nữ chiến binh nửa người nửa máy, phần lớn các cơ phận của Thiếu Tá đều được cấu thành bởi hợp chất nhân tạo, chỉ duy nhất não bộ và một phần tủy sống của cơ là hữu cơ. Với cơ thể là máy móc, Thiếu Tá có thể sống sót trước những tổn thương được xem là chí tử đối với con người. Đồng thời, các bộ phận của cô không ngừng được nâng cấp sau mỗi lần thực chiến. 

Bộ não siêu việt được nâng cấp tối ưu 

Lấy bối cảnh ở tương lai, khi hầu hết nhân loại đều có thể lắp đặt vào não bộ một thiết bị mang tên “cyberbrain” – não điện tử. Công nghệ này đã giúp trí não của họ ngay lập tức liên kết với mạng lưới viễn thông toàn cầu, nhưng đồng thời cũng là miếng mồi ngon cho những tay tin tặc. Đây là lúc tài năng thiên bẩm của Thiếu Tá có đất dụng võ. 

{keywords}

Ngay từ những ngày đầu rèn luyện theo chương trình của chính phủ, Thiếu Tá đã thể hiện rõ tố chất của một hacker chuyên nghiệp. Sau khi trở thành một cyborg, khả năng này của Thiếu Tá càng thêm đáng gờm, khi cô có thể đột nhập vào bất kỳ cyberbrain nào khác và thu thập tất cả các ký ức của đối tượng. 

Kỹ năng chiến đấu thượng thừa 

Thiếu Tá là bậc thầy của hầu hết các trường phái võ thuật, không ngừng học hỏi các ngón đòn mới trong những cuộc giao đấu căng thẳng, đồng thời luôn nghĩ ra những biện pháp hiệu quả nhất để trấn áp kẻ thù. Cô cũng thông thạo cách sử dụng của hầu hết các loại vũ khí từ thô sơ đến tối tân. 

{keywords}

Phục trang tàng hình bất khả chiến bại 

Một trong những phân cảnh kinh điển nhất của “Ghost in the shell” là hình ảnh Thiếu tá đứng trên đỉnh một tòa nhà chọc trời, cởi bỏ phục trang bên ngoài, để lộ bên trong là một bộ áo bó sát cơ thể. Trang bị này không nhằm mục đích tôn đường cong gợi cảm của nhân vật, mà hoạt động như một thiết bị ngụy trang tinh vi.

{keywords}

{keywords}

Với những khả năng đáng kinh ngạc của mình, Thiếu Tá hứa hẹn sẽ là một chuẩn mực người hùng mới, pha trộn hoàn hảo giữa sức mạnh và vẻ quyến rũ không thể cưỡng lại. 

Được xây dựng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng của Nhật Bản  “Ghost in the Shell” xoay quanh câu chuyện về Thiếu Tá – một nhân vật nửa người nửa máy, đảm nhận vai trò lãnh đạo lực lượng tinh nhuệ Đội 9. Đây chính là cơ quan được điều hành trực tiếp bởi Chính phủ nhằm ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm và những phần tử cực đoan. 

{keywords}
Poster chính thức của "Ghost in the Shell"

Khi trình độ của những kẻ khủng bố đã đạt được tầm cao mới, với khả năng xâm nhập và chiếm quyền điều khiển não bộ của con người, Thiếu tá là người duy nhất có thể ngăn chặn chúng. Nhưng khi đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù, Thiếu tá bỗng phát hiện ra cuộc sống của mình đã bị đánh cắp. Cô sẽ phải làm gì để lật tung những bí mật về quá khứ và tìm ra kẻ đã đẩy mình vào tình cảnh trớ trêu? Tất cả sẽ được bật mí trong bộ phim “Ghost in the Shell”, dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/3/2017. 

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “Ghost in the shell” (tựa Việt: Vỏ bọc ma), CJ CGV Việt Nam dành tặng một số phần quà cho độc giả VietNamNet, bao gồm 3 quạt Geisha, 2 bình nước đa năng, 1 áo khoác Thiếu Tá, 10 poster. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề “Ghost in the shell – HN” (đối với quý độc giả tại Hà Nội), hoặc “Ghost in the shell –SG” (đối với quý độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin về món quà mong muốn được nhận, địa chỉ, số điện thoại và chứng minh thư tới hòm thư congdong@vietnamnet.vn. Hạn nhận thư tới hết ngày 27/3. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn. 

Nhật Hạ