Scottie Scheffler bước vào ngày thi đấu thứ 3 ở sân Augusta rất tự tin, sau hai vòng đầu thể hiện phong độ ổn định.

Sự tự tin được Scheffler thể hiện bằng việc kết thúc birdie ở hai trong ba hố đầu tiên.

Ở hố thứ 4, Scheffler đánh bogey. Mặc dù vậy, anh vẫn kết thúc 9 hố đầu với thành tích 4 birdie để duy trì sự áp đảo của mình trên bảng xếp hạng.

Scheffler tiếp tục giữ vị trí đầu bảng

Mọi chuyện bất ngờ chệch khỏi quỹ đạo mong muốn của golfer 25 tuổi người Mỹ.

Scheffler đánh lỗi 4 bogey, trong khi chỉ ghi thêm 2 birdie nữa. Kết quả, anh khép lại ngày thi đấu thứ 3 với 71 gậy.

Tay golf số 1 thế giới tiếp tục dẫn đầu bảng với điểm gậy -9. Anh cũng tìm được cho mình đối thủ chính trong trận chung kết định đoạt The Masters: Cameron Smith.

Không ai đánh tốt hơn Smith ở vòng này. Anh hoàn thành 18 hố trong ngày thi đấu thứ 3 với tổng cộng 68 gậy, bằng với thành tích vòng khai mạc.

Smith là người duy nhất có thành tích dưới 70 gậy trong ngày thứ 3, với 6 birdie và 2 bogey. Golfer người Australia bứt lên 4 vị trí, chỉ đứng sau Scheffler với tổng điểm gậy -6.

Ở ngày thứ 3 sự kiện The Masters 2022, trở ngại cơ thể khiến Tiger Woods thi đấu không thành công, thực hiện đến 78 gậy.

Hideki Matsuyama gần như không còn cơ hội bảo vệ chiếc áo khoác xanh lá câu ở Augusta, sau vòng đấu thất vọng.

Mở màn ngày tranh tài thứ 3 với bogey, Matsuyama tiếp tục đánh double bogey ở hố 5. Golfer Nhật Bản đã thực hiện đến 77 gậy (2 birdie, 5 bogey, 1 double bogey), tổng điểm gậy +2 và xếp thứ 14.

Bảng xếp hạng The Masters sau vòng 3

TT

Scottie Scheffler dẫn đầu vòng 2 The MastersTay golf số 1 thế giới, Scottie Scheffler, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng The Masters 2022, với tổng điểm gậy -8 sau 36 hố.