Nhân chuyến trở lại Đức, tiền vệ Schweinsteiger đã ghé thăm sân tập của Bayern Munich và có màn tái ngộ HLV Pep Guardiola.

Hồi mùa Hè vừa qua, Bastian Schweinsteiger đã chuyển sang khoác áo Man Utd và trở thành 1 trong những nhân tố quan trọng của HLV Van Gaal. Tuy vậy, có vẻ tiền vệ người Đức vẫn chưa hết lưu luyến Bayern Munich. Chẳng bởi thế mà trong chuyến trở lại Đức khoác áo ĐTQG, Schweini đã âm thầm ghé thăm đại bản doanh của Hùm xám.

{keywords}
Schweinsteiger gặp lại Pep ở sân tập Bayern Munich

Tại đây, anh đã gặp lại HLV Pep Guardiola, người đã có màn chào đón rất nồng hậu. Bên cạnh đó, Schweinsteiger cũng tìm lại kỉ niệm cũ khi cùng Manuel Neuer và Thomas Muller dạo chơi ở Munich trước khi lên ĐTQG.

Schweinsteiger tỏ ra rất vui mừng khi trở lại Munich bởi đây là đội bóng mà anh đã có tới 17 năm gắn bó trước khi chuyển khẩu sang Manchester.

Từ năm 2002 tới năm 2015, Schweinsteiger đã có hơn 500 lần ra sân cùng Bayern Munich, ghi được 68 bàn thắng. Do gánh nặng tuổi tác và không còn duy trì được phong độ, Schweini đã bị Bayern đẩy khỏi Allianz Arena trong mùa Hè vừa qua.

{keywords}
Schweinsteiger tươi cười bên 2 người đồng đội cũ ở Bayern

Ngay sau khi bán Schweinsteiger cho Man Utd, Hùm xám đã nhanh chóng có được người thay thế xứng đáng. Đó là tiền vệ Arturo Vidal, người đang thi đấu khá ấn tượng sau khi cập bến Allianz Arena từ Juventus.

Mùa này, Schweinsteiger đã có 19 trận đấu cùng Man Utd trên mọi đấu trường. Tuy vậy, tiền vệ người Đức mới chỉ thi đấu tròn vai, chưa thể hiện được nhiều như sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ.

Nhưng dù sao, Schweinsteiger vẫn là nhân tố được HLV Joachim Low đánh giá cao ở ĐT Đức. Chẳng bởi thế mà ông đã triệu tập tiền vệ này chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới với Pháp (13/11) và Hà Lan (17/11).

Theo bongdaso