Đoạn tweet được gửi từ chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết, một nguồn chuỗi cung ứng Samsung đã nhìn thấy bằng chứng về sự tồn tại của Galaxy Note22. Về cơ bản, thông tin này chỉ xác nhận sự tồn tại của Galaxy Note22 trong kế hoạch phát triển sản phẩm sắp tới của Samsung mà không cung cấp thông tin nào liên quan đến sản phẩm này.

Trước đó, một phần lý do khiến giới công nghệ cho rằng dòng Galaxy Note có thể đã chết bắt nguồn từ bút cảm ứng S Pen hiện tương thích với nhiều dòng sản phẩm khác của Samsung, bao gồm cả Galaxy S21 Ultra. S Pen từng lại điểm phân biệt lớn giữa dòng Galaxy S và Note kể từ ngày đầu ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, S Pen hiện cũng hoạt động với Galaxy Z Fold3 mới ra mắt gần đây và có nhiều điều cho thấy Samsung coi chiếc điện thoại này là sản phẩm kế nhiệm lâu dài cho dòng Note ngay cả khi công ty Hàn Quốc không thừa nhận.

Để chứng minh điều này, Galaxy Z Fold3 cung cấp những gì mà Note đã mang lại trước đây như màn hình lớn, cấu hình cao cấp và bút stylus. Do đóm sẽ rất thú vị để xem liệu Galaxy Note quay trở lại vào năm sau sẽ ra sao.

Mặc dù không rõ các thảo luận tại Samsung dành cho Galaxy Note mới ra sao nhưng trong một thị trường đông đúc smartphone hiện nay, có lẽ vẫn còn chỗ đứng cho Galaxy Note22. Công bằng mà nói, hiện tại có một số điểm tương đồng giữa Galaxy Z Fold3 với Galaxy Note nhưng giá của sản phẩm gập lại này vẫn đắt, và bản thân nó không có khe cắm tích hợp nào để chứa S Pen (vốn chỉ dừng lại ở hỗ trợ và được bán riêng).

Còn với Galaxy Note, chúng cung cấp một chiếc điện thoại có thể chứa vừa bút stylus bên trong và có sẵn với mức giá thấp hơn đáng kể. Trong những năm qua, dòng Galaxy Note đã hình thành một lượng người hâm mộ lớn, vì vậy ít nhiều Samsung cũng không muốn làm phiền lòng những người này. Nếu Samsung có thể kết hợp các tính năng, thông số kỹ thuật và giá cả phù hợp với Galaxy Note22, nó vẫn tạo ra một thứ mà không phải mọi smartphone khác của Samsung làm được.

(Theo VOV, TechRadar)

Cảm ơn và tạm biệt Galaxy Note?

Cảm ơn và tạm biệt Galaxy Note?

Samsung xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note trong năm nay. Thay vào đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã mang những tính năng tốt nhất của dòng smartphone này lên Galaxy Z Fold3.